ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนภายใต้บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด สร้างโอกาสการเข้าถึงการลงทุนท่ามกลางตลาดผันผวนผ่าน “กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund)” ที่มีผลตอบแทนประมาณการที่แน่นอนสูงกว่าเงินฝากประจำ และสามารถลงทุนได้ทั้งระยะสั้น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี พร้อมอัปเดตกองทุนใหม่ๆทุกสัปดาห์ผ่านแอปพลิเคชัน ทรูมันนี่ ด้วยขั้นตอนการลงทุน ที่สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย สามารถส่งคำสั่งซื้อ-ขายได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง

ในช่วงที่ตลาดหุ้นมีความผันผวนสูง หลายคนอาจกำลังมองหาช่องทางการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนประมาณการที่แน่นอนและมีความเสี่ยงต่ำ ซึ่ง “กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund)” ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจและได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มนักลงทุนที่ต้องการความมั่นคงและปลอดภัย เพราะเป็นกองทุนที่มีอันดับความน่าเชื่อถือสูงสุด พร้อมประมาณการผลตอบแทนคาดหวังสูงกว่าเงินฝากประจำ รวมถึงวิธีการและรูปแบบการลงทุนนั้น ไม่ซับซ้อน เข้าใจง่าย คล้ายกับการฝากเงินประจำที่ต้องลงทุนตามระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งกองทุนประเภทนี้จะมอบผลตอบแทนที่แน่นอน แตกต่างจากการลงทุนในหุ้นที่มูลค่าอาจผันผวนตามภาวะตลาด

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชันทรูมันนี่ กล่าวว่า “ทรูมันนี่ ยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมการเข้าถึงบริการและผลิตภัณฑ์ด้านการเงินที่ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้ ไม่เพียงแค่บริการชำระเงิน ออมเงิน แต่ครอบคลุมไปถึงบริการด้านการลงทุน  ซึ่งการเปิดช่องทางให้ซื้อกองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund) ผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัลอย่างทรูมันนี่ จะช่วยมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้า และทำให้การลงทุนนั้นเป็นไปได้ ได้ทุกคน โดยทรูมันนี่ ได้มีการร่วมมือกับ บลน. แอสเซนด์ เวลธ์ จำกัด ในการร่วมคัดสรรกองทุนพันธบัตรรัฐบาลจาก บลจ.ชั้นนำมารวมไว้บน ทรูมันนี่อาทิ บลจ.ไทยพาณิชย์ บลจ.ยูโอบี ฯลฯ เพื่อตอบโจทย์และสร้างทางเลือกในการลงทุนให้ผู้ใช้ โดยเรามุ่งหวังว่า บริการนี้จะเป็นอีกทางเลือกให้ผู้ใช้สร้างความมั่นคงทางการเงิน ตอกย้ำพันธกิจของเราในการช่วยให้คนไทยเข้าถึงนวัตกรรมทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อส่งเสริมให้ชีวิตดีขึ้นทั้งในด้านการใช้จ่าย ออม และลงทุน”

กองทุนพันธบัตรรัฐบาล (Term Fund) บน ทรูมันนี่ แบ่งเป็นการลงทุนระยะสั้น 3 เดือน 6 เดือน หรือ 1 ปี ซึ่งประมาณการผลตอบแทนคาดหวังสูงสุด 2.10% ต่อปี ขึ้นอยู่กับแต่ละกองทุน และค่าธรรมเนียมการซื้อ-ขายจะเทียบเท่ากับการซื้อตรงกับ บลจ. โดยกองทุนประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นลงทุน ผู้ที่รับความเสี่ยงได้ต่ำ และคาดหวังผลตอบแทนสูงกว่าเงินฝากประจำ หรือผู้ที่ยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินในช่วงอายุของกองทุน ที่สามารถลงทุนได้ จนครบกำหนดอายุโครงการ โดยสามารถเปิดบัญชีลงทุนได้ง่ายๆผ่านทรูมันนี่ ไม่ต้องใช้เอกสารอื่นๆให้ยุ่งยาก และเริ่มต้นลงทุนเพียง 1,000 บาท โดยสามารถซื้อกองทุนได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง และมีการอัปเดตกองทุนใหม่ๆทุกสัปดาห์ สำหรับผู้ลงทุนที่สนใจสามารถอ่านเงื่อนไขและรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/invest-termfund/