เน้นย้ำสองแถวภาพพัทยาสร้างลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว

วันที่ 30 ส.ค.67 สหกรณ์เดินรถพัทยา จำกัด ได้จัดโครงการอบรมผู้ขับขี่รถโดยสารสาธารณะ ประจำปี 2567 เพื่อสร้างวัฒนธรรมด้านการขับขี่ปลอดภัยให้ผู้ประกอบการรถสองแถวเมืองพัทยา โดยมีสมาชิกเข้าร่วมกิจกรรมที่สหกรณ์เดินรถพัทยา จำกัด (หลังวัดกระทิงราย) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อย่างคับคั่ง

ในพิธีได้รับเกียรติจาก นายเรวัฒน์ เซี่ยงฉิน ประธานสหกรณ์เดินรถพัทยา จำกัด เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการฯ โดยมี พ.จ.อ.สมชาย อินเรือง หัวหน้าเทศกิจเมืองพัทยา ด.ต.จิณณะ สอนอุ่น วิทยากรด้านการจราจร สภ.เมืองพัทยา ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้กับสมาชิกผู้ประกอบการสองแถว

สำหรับโครงการอบรมผู้ขับขี่รถโดยสารสาธารณะ ประจำปี 2567 จัดขึ้นโดย สหกรณ์เดินรถพัทยา จำกัด ร่วมกับสำนักงานขนส่ง สาขาบางละมุง เมืองพัทยาและอำเภอบางละมุง จัดขึ้น โดยทำการอบรมให้สมาชิกผู้ประกอบการรถสองแถวพัทยารวมกว่า 700 ราย 

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ร่วมเป็นหูเป็นตาสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในการดูแลนักท่องเที่ยว โดยเน้นย้ำการให้บริการราคาที่เป็นธรรม รวมทั้งส่งเสริมความปลอดภัยขณะรับส่งผู้โดยสารเพื่อลดอุบัติเหตุทางถนน สิ่งสำคัญคือต้องไม่ทิ้งนักท่องเที่ยวดังที่เคยเป็นข่าวมา ทุกคนต้องร่วมมือกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีเพื่อเมืองพัทยาต่อไป