วันที่ 29 ส.ค.67  "หมออั้ม" อิราวัต อารีกิจ อดีตนักร้องชื่อดังและนักเคลื่อนไหวทางการเมือง ทวีตข้อความผ่าน X (ทวิตเตอร์) @Doctor_Um ระบุว่า...

จุดยืนผมชัดเจน ผมเลือก พรรคเพื่อไทย เพราะรู้ว่าพรรคนี้แหละ ทำอะไรเพื่อประชาชนได้บ้าง และหลังจากกากบาทในคูหา เลือกไปแล้ว ผมเคารพการตัดสินใจของพรรคเพื่อไทย เพราะหน้าที่ผม คือ เลือกตั้ง และเลือกไปแล้ว และขอพูดไว้ตรงนี้ ว่าครั้งหน้าก็จะเลือกอีก พรรคที่ออกมาเห่า คนที่ออกมาหอน โหนศพ ก็โหนไปเลย เห่าไปเลย เพื่อไทยอย่าหวั่นไหว ด้วยในความเป็นจริงแล้ว คนที่เลือกท่าน และญาติผู้เสียชีวิตในการชุมนุมทราบดี ว่าพรรคเพื่อไทย ก็เป็นหนึ่งในเหยื่อ พรรคเพื่อไทย ไม่ใช่ผู้ร้าย.. และเขาทราบดี ว่าพรรคไหนเยียวยาเรื่องนี้แต่ต้น ทราบดี ว่าใครทวงความยุติธรรมให้กับผู้เสียชีวิต ทราบดี ว่าใครดูแลต่อเนื่องมากที่สุด ดูแลไปถึงผู้ลี้ภัยทางการเมือง.. ------------------------- ลุยเลยครับ เพื่อไทย

@PheuThaiParty

ลุยเลยครับ นายกฯ

@ingshin

ถ้าเรายังคุมเกมอยู่ เราเป็นผู้ชี้ขาด บริหารจัดการประเทศ เพื่อปากท้องคนได้ก่อน ต่อให้เชิญ “ประยุทธ์ จันทร์โอชา” มาร่วมคณะทำงาน เพื่อประเทศไทยตอนนี้ ผมก็ไม่คัดค้าน และจะร่วมคิดร่วมกันแก้ ให้กำลังใจประเทศไทย เพื่อไปต่อได้จริงๆซะที . รัฐบาลชั่งน้ำหนักได้เลย จะเลือกฟังใคร จะฟังเสียงจากคนเลือกเพื่อไทยจริงๆ ทั้งบ้าน กว่า 20 เสียงเป็นอย่างน้อย แบบผม หรือจะเลือกฟังพวกล้มสถาบันฯ พวกอวตาร พวกนักการเมือง พวกไร้ความสามารถ พวกคนที่อิจฉาริษยาท่าน ที่คอยแต่ปั่นข่าวลวง ทิ่มแทงพวกท่าน ตั้งแต่หาเสียงครั้งก่อน เขาไม่ใช่มิตรแล้ว ไม่ต้องลังเลครับ