เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ดัลลาส คาวบอยส์ หมดสิทธิ์ใช้งาน ดารอน แบลนด์ ในช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2024 หลังคอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีกระดูกฝ่าเท้าแตกระหว่างการฝึกซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์จนต้องพักฟื้นฟูร่างกายราว 6-8 สัปดาห์

รายงานข่าวแจ้งว่า แบลนด์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดกระดูกฝ่าเท้าที่ 5 ในวันจันทร์นี้ จากไทม์ไลน์การบาดเจ็บดังกล่าวอาจทำให้คอร์เนอร์แบ็กดีกรี ออล-โพร จะพลาด 5-6 เกมแรกของซีซั่น 2024 ก่อน คาวบอยส์ จะเข้าสู่ช่วงเบรควีคสัปดาห์ที่ 7 ก่อนกลับมาเล่นเกมเยือน ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในวันที่ 27 ตุลาคม

ทั้งนี้ คาวบอยส์ จะไม่มองหาผู้เล่นคอร์เนอร์แบ็กเพิ่มเติมระหว่างขั้นตอนการคัดเลือกบัญชีรายชื่อ 53 คน จากการยืนยันของ โจนส์ ที่กล่าวว่า 'ข่าวดีคือเรามีผู้เล่นบางคนที่โชว์ฟอร์มได้ดีมากในแคมป์ เราจะไม่มองหาใครเลย'

ขณะที่ คาวบอยส์ จะได้ เทรวอน ดิ๊กส์ คอร์เนอร์แบ็กดีกรี โพร โบวล์ และ ออล-โพร หวนคืนตัวจริงในเกมเปิดซีซั่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันที่ 8 กันยายนนี้ หลังพลาดการลงเล่น 15 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2023 เนื่องจากเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาด ส่วนคนที่จะลงเล่นแทน แบลนด์ จะเป็น เคเลน คาร์สัน หรือ แอนดรูว์ บูธ 


#ดัลลาสคาวบอยส์ #อเมริกันฟุตบอล #เอ็นเอฟแอล #NFL