เมื่อวันที่ 26 ส.ค.67  "แมน การิน" นักพยากรณ์ศาสตร์ตัวเลขชื่อดัง โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Man Karin ระบุว่า เลข 1314 เลขนี้แปลว่าอะไรรู้ไหมครับ

ฟังสาระกันมาเยอะมากๆแล้วนะครับ คลิปนี้ผมให้ทายเล่นๆครับว่าเลข 1314 ตามภาษาจีนแล้วเนี่ยเขาแปลว่าอะไรกัน

1314 ในภาษาจีนนะครับเขาอ่านว่า อี ซาน อี ซื่อ ซึ่งแปลว่ารักนิรันดร์หรือรักตลอดไปครับ เพราะเป็นภาษาจีนนะครับผมบอกเลยว่าความหมายนี้ดีนะครับอยากใช้จังเลยครับแต่เมื่อมาฟังในเรื่องของศาสตร์ตัวเลขนะครับ 1314 แล้วเนี่ยเขามีความหมายอีกประเภทหนึ่งครับเลข 1314 นะครับสามารถอยู่รอบตัวได้ครับ เลขตัวนี้นะครับคุณลองเช็กดูว่าที่โทรศัพท์มือถือของคุณมีไหม หรือรหัสรอบตัวของคุณมีไหม คุณกำลังเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้นะครับ ดิ้นรนต่อสู้มีอุปสรรคเกิดขึ้นเรื่อยๆแต่คุณก็สามารถฝ่าฟันมันไปได้ และคุณเป็นคนนึงนะครับที่ไม่ยอมอยู่กับที่และไม่หยุดนิ่งครับ นี่คือข้อดีของเลข 1314 ครับ

ผมมีข้อแนะนำว่าการที่มีเลข 1314 คุณก็เป็นคนขยันและเป็นคนที่เรียนรู้สิ่งใหม่ๆตลอดเวลาห้ามอยู่นิ่ง และขอให้คุณนะครับเป็นคนที่พูดจาดีๆนะครับ อ่อนหวานเข้าไว้นะครับ ถ้าคุณเป็นเซลล์อยู่แล้วคุณสามารถขายของได้ดีกว่าคนอื่นถึง 2 เท่าเลย ถ้าคุณมีเลขแบบนี้อยู่นะครับ ใครที่มีเลข 1314 นะครับก็จะดีทั้งความหมายของจีนและก็ดีทั้งในเรื่องของตัวเลขนะครับของศาสตร์ตัวเลขด้วยครับ แต่ถ้าใครนะครับกำลังมีความรักอยู่นะครับและไม่กล้าบอกรักสาวนะครับก็ให้รหัส 1314 ไปได้เลยนะครับ

 

 

#แมนการิน #ManKarin #เลขมงคล #เบอร์มงคล #ทริคเสริมดวง #เลขเด็ด