จริงหรือไม่? เมื่อ “โหร ภิญโญ” หรือ ดร.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ มารายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ทักแรงแบบขนลุกว่า คุณอุ๊งอิ๊ง หรือ คุณแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรีคนที่ 31 คนใหม่ของประเทศไทย มีดวงชะตาแปลก เพราะมีเกณฑ์อาจจะซ้ำรอย “ทักษิณ ชินวัตร” และ “ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” ที่เคยเป็นอดีตนายกรัฐมนตรี เพราะดวงถูกเล็งจากมุมสัมพันธ์ที่แรงที่สุดตามตำราโหราศาสตร์ เพราะดาวเสาร์ทับดวงอาทิตย์ แต่ทว่าดวงตรงกันข้าม คุณเท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ  หัวหน้าพรรคประชาชน กำลังรุ่งโรจน์ เพราะดาวพฤหัสทับพระอาทิตย์คู่มิตร จะมีผู้ใหญ่ประชาชนให้ความเคารพนับถือ แฟนๆ ติดตามคำทำนายต่อได้ที่https://youtu.be/N7wDUiNVrNY?si=ZR_Snf6Hqm2Z13-i

ขออภัยที่ถามคำถามนี้นะคะ เดี๊ยนกลัวเรื่องวิบากกรรม เพราะไม่อยากให้ประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ท่านอดีตนายกฯ ทักษิณ ก็เคยต้องออกนอกประเทศ คุณอาท่านยิ่งลักษณ์ก็แบบนี้ เดี๊ยนคิดว่าคุณอุ๊งอิ๊งต้องไม่เกิดแบบนี้ ตามพื้นดวงท่านเป็นอย่างไรคะ?

เราในฐานะประชาชน ฐานะนักโหราศาสตร์ ก็อยากให้บ้านเมืองดำเนินไปได้ด้วยดี แต่ในดวงมันมีอะไรแปลกๆ อยู่นะครับ ที่พูดว่าแปลก และพูดถึงเรื่องการซ้ำรอย การซ้ำรอยมีโอกาสเกิดนะครับ

หมายถึงพื้นดวงอาจมีโอกาส?

เมื่อกี้อธิบายเสาร์ทับจันทร์ พระเสาร์นั้นยังเล็งพระอาทิตย์ ดังนั้นคนที่เสาร์ทับอาทิตย์ก็หลุดจากตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคือ ท่านเศรษฐา ทวีสิน ท่านมีอาทิตย์อยู่ราศีกุมภ์นะ อาทิตย์หมายถึงยศศักดิ์ ตำแหน่ง ชื่อเสียงเกียรติยศ พอดาวเสาร์ทับก็สูญเสียตำแหน่งชื่อเสียง นายกฯหญิง พระอาทิตย์อยู่คนละด้าน

ก็ต้องไม่โดน?

โดน ถึงแม้ไม่ทับมันก็โดน เพราะในวิชาโหราศาสตร์มันเป็นมุมสัมพันธ์ที่แรงที่สุด ท่านเน้นคำว่าทับกันอย่างท่านเศรษฐา และมุมที่เล็งคือ อยู่ฝั่งตรงข้าม ดังนั้นกระแสก็จะถูกส่งไปยังทิศทางตรงข้าม เพราะฉะนั้นก็แรง คล้ายๆ กับทับ อย่างคุณพิธา ท่านอาทิตย์อยู่ราศีสิงห์ ท่านก็โดน แต่คนละรูปแบบ อันนี้ท่านนายกรัฐมนตรีท่านใหม่ ท่านก็มีอาทิตย์อยู่ราศีสิงห์ ท่านเตือนไว้ให้ปฏิบัติตนอยู่ในครรลองคลองธรรม อย่าให้มีปัญหา หมั่นทำบุญ ไหว้พระ ไหว้เจ้า ก็จะผ่านปัญหาอุปสรรคไปได้ครับ

ท่านองคมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเลี้ยวกลับมาเป็นนายกฯเป็นครั้งที่ 2 ไหมคะ?

ต้องพูดว่าการปกครองของไทยในระบอบประชาธิปไตย เป็นอีกแบบนึงนะครับ ท่านประยุทธ์ ท่านเป็นดวงที่สำคัญ ฯลฯ ก็มีโอกาสนะ ผมก็ไม่ได้พูดว่าเป็นลุงนะ แต่อาจจะเป็นคณะอะไรสักอย่างนึง พูดเป็นนัยๆ

คุณเท้ง เป็นอย่างไรบ้าง?

คุณเท้ง ตอนนี้ได้มาเป็นหัวหน้าพรรค และดวงกำลังจะรุ่งโรจน์ เพราะดาวพฤหัสทับพระอาทิตย์ในดวงชะตากำเนิด ซึ่งหมายถึงว่า ดาวพฤหัสมาทับพระอาทิตย์คู่มิตร จะมีโชคใหญ่ ผู้ใหญ่ประชาชนให้ความเคารพนับถือ ถือว่าโชคดีครับ แปลตามบทพยากรณ์ตั้งแต่ต้นรัตนโกสินทร์ และดวงดาวจรมาพอดี ให้นักโหราศาสตร์ที่ไหนดูก็ต้องดูแบบนี้ครับ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดัง พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง ก่อนใคร บนเฟซบุ๊ก “คนดังนั่งเคลียร์” เท่านั้น!