ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า เมื่อวันที่ 24ส.ค.67 เวลา 22.30น. พล.ต.ต.สุชาติ คล้ายจันทร์พงษ์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ สั่งการให้ พ.ต.อ.วัฒนชัย มณฑีรรัตน์ ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.ท.พัฒนะ สุภศักดิพัฒน์ รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ ภ.จว.ชัยภูมิ พ.ต.ท.สุอารีย์ สาแก้ว รอง ผกก.สืบสวน ภ.จว.ชัยภูมิ ภ.จว.ชัยภูมิ นำกำลังตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองบัวแดง บุกจับเจ้าของร้านอาหารกึ่งผับร้านหนึ่ง หมู่ที่2 ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ 

หลังสืบทราบมาว่ามีการค้าประเวณี และมีเด็กต่ำกว่า 20 ปีนั่งดริ้งอยู่ภายในร้าน ขณะเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการได้จู่โจมบุกเข้าไปตรวจสอบ ซึ่งพบว่าร้านอาหารแห่งนี้นั้นตั้งเป็นร้านอาหารกึ่งผับ กำลังเปิดเพลงสนุกสนุนแห้งนี้ พบนางสาวสุภาภรณ์  อายุ 38 ปี ชาว ตำบลหนองบัวแดง อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ เป็นเจ้าของร้าน จากการตรวจสอบภายในร้านจะมีห้องVIPอยู่โซนด้านหลังร้านจำนวนหลายห้อง ชุดปฏิบัตการจึงเข้าตรวจสอบภายในห้องพบว่ามีเด็กหญิงสาวนั้งดื่มกิน และได้พบและทำการจับกุมหญิงอายุต่ำกว่า 20 ปี จำนวน 3 ราย จากการสอบถามพบว่าทั้ง 3 รายนั้นมานั่งคอยบริการลูกค้า 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัวทั้งเจ้าของร้าน และหญิงนั่งดริ้ง มีพฤติกรรมค้าประเวณีมาที่ สภ.หนองบัวแดง พร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ พม.จ.ชัยภูมิ เพื่อทำการค้นและตรวจสอบประวัติ อีกทั้งยังได้ทำการสอบสวนเจ้าของร้าน ก่อนที่จะแจ้งข้อหา 1.ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบในทางเพศในรูปแบบอื่น (ให้บริการทางอนาจาร)โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกิน15 ปีแต่ไม่ถึงถึง 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไป เพื่อการอนาจารซึ่งบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม , ชักจูง ส่งเสริม ยินยอม ให้เด็กประพฤติคนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด อันมีลักษณะเป็นการลามก อนาจารไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทน หรือเพื่อการโด 2.เป็นนายจ้างผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป