"สายการบินนกแอร์" ออกมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่มีเที่ยวบินเข้า-ออก ท่าอากาศยานน่านนคร หลังได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จ.น่าน
เมื่อวันที่ 23 ส.ค.67 เพจ Nok Air โพสต์ข้อความระบุว่า สายการบินนกแอร์ห่วงใยผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์น้ำท่วมในพื้นที่จังหวัดน่าน เสนอมาตรการช่วยเหลือสำหรับผู้โดยสารที่มีเที่ยวบินเข้า-ออก ท่าอากาศยานน่านนครภายในวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ดังนี้
1. เปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน
- เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้ 1 ครั้ง (ภายใน 1 เดือน นับจากวันเดินทางเดิม)
- ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงและส่วนต่างค่าโดยสาร
2. เปลี่ยนแปลงเส้นทางไปยังสนามบินใกล้เคียง*
- เปลี่ยนแปลงเส้นทางได้ 1 ครั้ง (ภายใน 1 เดือน นับจากวันเดินทางเดิม)
- ยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงและส่วนต่างค่าโดยสาร
3. เก็บวงเงินเครดิต 100% (Voucher)
- เก็บวงเงินตามมูลค่าบัตรโดยสาร 100%
- ระยะเวลาการใช้งานภายใน 90 วัน
*ไม่มีบริการรถรับ-ส่ง ในกรณีเปลี่ยนแปลงเส้นทาง
ผู้โดยสารที่ต้องการเปลี่ยนแปลงการเดินทางสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ 1318 หรือห้องจำหน่ายบัตรโดยสารสายการบินนกแอร์
นอกจากนี้ สายการบินนกแอร์ ยังร่วมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดน่าน และจังหวัดใกล้เคียง เปิดรับบริจาคและขนส่งสิ่งของช่วยเหลือทางอากาศ ดอนเมือง-น่าน ระหว่างวันที่ 23-27 สิงหาคม 2567 โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
เป็นสิ่งของสำหรับผู้ประสบอุทกภัยเท่านั้น
บรรจุในหีบห่อที่มิดชิด เป็นของแห้ง น้ำหนักกล่องละไม่เกิน 20 กิโลกรัม
ขนาดไม่เกิน 70x70x70 ซม.
ส่งสิ่งของได้ที่ จุดรับสินค้านกแอร์ คลังสินค้าภายในประเทศ ท่าอากาศยานดอนเมือง
สำหรับหน่วยงาน หรือมูลนิธิ ที่ต้องการสนับสนุนเครื่องอุปโภคบริโภค อุปกรณ์ยังชีพและสิ่งของจำเป็น สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายขนส่งสินค้า ท่าอากาศยานดอนเมือง โทร 062-709-0920 ระหว่างเวลา 03.00-23.00 น.
ขอบคุณ เพจ Nok Air
#น้ำท่วม #น่าน #นกแอร์ #ข่าววันนี้ #NokAir