วันที่ 22 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “กัน จอมพลัง” พร้อมด้วย น.ส.บัวบูชา  ภรรยา “จ่าพันซ์” จ.ส.อ.โรจชนะภณ อายุ 31 ปี นายสิบการข่าวกรมนักเรียน โรงเรียนทหารราบ ค่ายธนะรัชต์ อ.ปราณบุรี ที่ถูก นายจักรกฤษ หรือ เซ็น  อายุ 34 ปี อดีตที่ปรึกษาคณะ กก.ตร.สภ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเสียชีวิตภายในร้าน TINY Club ซอยหัวหิน 80 ถนนเพชรเกษม เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เหตุเกิดกลางดึกวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา เดินทางมา สภ.หัวหิน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี

ต่อมาในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ได้นำหมายศาลจังหวัดเพชรบุรี เข้าค้นบ้านนายจักรกฤษ พื้นที่บ้านสามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี พบอาวุธปืนสั้นกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. ยี่ห้อ BUL ARMORY 1 กระบอก ปืนลูกซองยาว 2 กระบอก ก่อนตรวจยึดนำไปตรวจพิสูจน์ทราบว่า เคยใช้ก่อเหตุที่ไหนมาก่อนบ้างหรือไม่ "กัน จอมพลัง เดินทาไปที่ สภ.ชะอำ เพื่อพบ พ.ต.อ. สมเกียรติ โฉมฉาย ผู้กำกับการ สภ.ชะอำ เพื่อติดตามคืบหน้า หลังจากเจ้าหน้าตรวจค้นบ้านยึดปืน เพิ่มจึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ ตรวจสอบว่าปืนทั้งหมดมีทะเบียนถูกต้องหรือไม่ ใครเป็นผู้ครอบครอง ตรวจสอบว่า เคยใช้ก่อเหตุที่ไหนมาก่อนบ้างหรือไม่

ด้าน นายแก้ว คงวงศ์ นายอำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี กล่าวว่าคดีนี้ ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญพี่น้องประชาชน ทางอำเภอชะอำ ในฐานะนายทะเบียนปืน ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจในกระบวนการตามกฎหมาย จึงได้ทำการเพิกถอนใบอนุญาตผู้ครอบครองอาวุธปืนทั้ง 3 กระบอกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนอยู่ในครอบครอง 3 กระบอก ได้แก่ อาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. และปืนลูกซองยาว 2 กระบอก พร้อมทำหนังสือแจ้งให้ทราบ หลังจากนี้ เป็นสิทธิของผู้ต้องหาที่จะต้องมายื่นเรื่องต่อนายอำเภอภายใน 15 วัน อาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ ต้องถูกดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนอาวุธปืนยาวอีก 2 กระบอก ผู้ก่อเหตุต้องนำมามอบให้กับนายทะเบียน ณ ที่ว่าการอำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ถอนใบอนุญาตปืนต่อไป