กลายเป็นดราม่าสนั่นโซเชียล หลังมีผู้บริโภครายหนึ่งออกมาโพสต์เรื่องราวหลังซื้อสินค้าในแอปสั่งอาหาร โดยระบุข้อความว่า "สวัสดีค่ะ เราสั่งน้ำมะพร้าวสดใน .... มาค่ะ คือใน.... ลงขาย 10 ขวด 300 แถมฟรีหนึ่งขวด แต่ .... มาส่ง เราได้ใบกระดาษนี้มาในถุง เอาเปรียบลูกค้าไหมคะ เขาลงขายรูปที่สี่คือรูปที่เขาลงน้ำเต็มขวด แต่ของที่มาส่งได้น้ำครึ่งขวด แล้วเขียนมาว่า ขอโทษลูกค้าด้วยค่ะที่ได้น้ำน้อยของแพงค่ะขอบคุณค่ะ คือถ้าคุณจะขาย 10 ขวดในราคา 300 น้ำก็ควรเต็มขวดแต่ถ้าบอกว่าของแพง คุณจะขาย 400 500 ก็ควรลงราคานั้นมามั้ยคะ ขอความคิดเห็นพี่ๆ ในกลุ่มหน่อยค่ะ"
หลังโพสต์เผยแพร่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ ทำเรื่องขอคืนเงินเลยค่ะ อย่าไปยอม, แย่มากก ร้องเรียนเลยค่ะ, มะพร้าวตอนนี้แพงมากเลยค่ะ เข้าใจร้านนะ แต่ร้านน่าจะบอกลูกค้าตั้งแต่สั่ง ว่าปริมาณไม่เท่าเดิม ปัจจุบันเป็น กี่กรัม กี่ ml ก็ว่าไป, เอาเปรียบ เขียนโน้ตขอความเห็นใจ แต่ความจริงคือ มันทุเรศมากๆ กับการยัดเยียดแบบนี้ แนะนำว่า คืนสินค้าค่ะ