ห้างเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชูกลยุทธ์ DYNAMIC HOME LIVING ตอบรับเทรนด์และดีมานด์ของคนรักบ้านทุกเจน เผยโฉมใหม่ที่ครบครันของแผนกบ้านห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมแท็กทีมแบรนด์ชั้นนำร่วมอินสไปร์ไอเดียแต่งบ้าน 5 สไตล์กับแคมเปญ “CENTRAL HOME INSPIRER”จัดเต็มกับหลากหลายไอเดียการตกแต่งมุมโปรดในบ้าน ด้วยสินค้าแบรนด์ดัง โปรโมชัน บริการและกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย ดันยอดขายสินค้าแผนกบ้านโตราว 10%

นางสาวรุ่งนิภา ศรีวิริยะเลิศกุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริหารสินค้าบ้าน กลุ่มห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า “ภาพรวมตลาดสินค้าบ้านยังคงมีสัญญาณการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่อง สำหรับห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันในช่วงครึ่งปีแรก 67 (ม.ค. - มิ.ย. 67) แผนกสินค้าบ้านมีการเติบโตในทิศทางบวกเพิ่มขึ้นกว่าช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาราว 5% ซึ่งส่วนหนึ่งของความสำเร็จมาจากการเดินหน้าตามกลยุทธ์ Dynamic Home Living โดยเรามีการพัฒนาและนำเสนอสินค้าและบริการที่ปรับไปตามเทรนด์การแต่งบ้านและความต้องการของลูกค้าทุกเจนเนอเรชันที่เปลี่ยนแปลงไปอยู่ตลอดเวลา

สำหรับในช่วงครึ่งปีหลัง 67 เรายังคงเดินหน้ากลยุทธ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์การแต่งบ้านของทุกเจนเนอเรชัน ด้วยสินค้าแผนกบ้านที่ครบครันที่สุดของห้างเซ็นทรัลทั้ง 28 สาขา และห้างโรบินสัน 48 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ โดยมีแบรนด์ชั้นนำให้เลือก รวมกว่า 1,000 แบรนด์ พร้อมเผยโฉมใหม่ของแผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลชิดลม กับไฮไลท์ที่คนรักบ้านต้องไม่พลาดทั้งดีไซน์การออกแบบในคอนเซ็ปต์ Modern Luxury และการเป็น The Store of Curated Destinations ที่รวบรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำทั้งแบรนด์ใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ อาทิ WMF, Le Creuset, Zwilling, Tefal, Meyer, Baccarat, Riedel, Noritake, Spode, Santas, Pasaya, Omazz, Sealy, Tempur, Ralph Lauren, Boss Home, Sanderson, Yves Delorme, Dr.Vranjes, Panpuri  รวมทั้งบริการสุดพิเศษอย่าง Cooking School, Personalized and Customized service เช่น การสลักชื่อบนจาน, ดีไซน์ลวดลายกระบอกน้ำด้วยตัวเอง, การปักผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู และการCustomized ที่นอนและหมอนที่เหมาะกับคุณ เพื่อตอกย้ำการเป็นเดสติเนชันอันดับหนึ่งสำหรับคนรักบ้าน และเป็นส่วนหนึ่งในการก้าวสู่การเป็น The Store of Bangkok ของห้างเซ็นทรัลชิดลมที่สมบูรณ์แบบ

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังได้จัดแคมเปญเพื่อคนรักบ้านแห่งปีอย่าง “CENTRAL HOME INSPIRER” ในคอนเซ็ปต์ “The Magic of Home” ที่เนรมิต 5 ธีมเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้าน รวมทั้งแคมเปญที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องของห้างโรบินสันอย่าง“ROBINSON COOKING AND MATTRESS & BEDDING FAIR ที่รวมอุปกรณ์การทำอาหารสำหรับสายคุ้กกิ้งให้ง่ายขึ้นพร้อมเสิร์ฟในสไตล์คุณ รวมทั้งให้คุณได้แมทช์ชิ่งรีแลกซ์โซนทั้งห้องนอนและห้องน้ำในแบบที่ใช่ ซึ่งทั้ง 2 แคมเปญมาพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษและกิจกรรมสุดครีเอทเพื่อบ้านของคุณมากมายตลอด 2 เดือน ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 67 – 15 ต.ค. 67 ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้งบนแพลทฟอร์มออมนิชาแนลของห้าง ซึ่งเราคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลัง ภาพรวมยอดขายแผนกบ้านห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันน่าจะเติบโตต่อเนื่องราว 10% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา”

สำหรับอินสไปร์การแต่งบ้านในคอนเซ็ปต์ “The Magic of Home” ที่จะชวนทุกคนมาค้นหาสไตล์ที่ใช่ในการเนรมิตบ้านมุมโปรดในฝันกับ 5 สไตล์แต่งบ้านที่เอาอยู่ทุกไลฟ์สไตล์ของแคมเปญเพื่อคนรักบ้านแห่งปีอย่าง “CENTRAL HOME INSPIRER” ประกอบด้วย...

o  Live like in a villa paradise (Modern Luxury) เปลี่ยนบ้านให้เป็นวิลล่าหรูสุดโมเดิร์นด้วยการตกแต่งที่เน้นความหรูหราและเรียบง่าย ใช้สีขาว ตัดกับสีทองที่เพิ่มความเจิดจรัส ให้ความรู้สึกเหมือนได้หนีไปพักผ่อนอยู่บนเกาะที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว

o  Live like on a vacation (Warm & Cozy) สร้างบรรยากาศเหมือนได้พักผ่อนตลอดเวลาที่บ้านด้วยการใช้สีขาวและไม้เป็นองค์ประกอบหลัก เพิ่มความอบอุ่นและเป็นกันเอง เหมือนได้สัมผัสกลิ่นอายของทะเลและสายลมแห่งการผ่อนคลาย

o  Live like in Mysterious Moroccan (Colorful) เติมเต็มความสนุกสนานให้กับพื้นที่ในบ้านด้วยสไตล์โมร็อกโก
ที่น่าค้นหา ผ่านการผสมผสานสีสันที่สดใสและลวดลายที่ซับซ้อน แต่เข้ากันได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกถึงความหลากหลายและความลึกลับของวัฒนธรรมอันมีเสน่ห์

o  Live like in a botanical garden (Floral) ผสมผสานธรรมชาติเข้ามาในบ้านด้วยการตกแต่งที่เต็มไปด้วยลวดลายดอกไม้และพืชพรรณต่างๆ ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนอยู่ในสวนพฤกษศาสตร์ เพิ่มความงดงามและความสงบให้กับทุกมุมในบ้าน

o  Live like in the space (Dramatic Modern) สร้างบรรยากาศที่โมเดิร์นและล้ำสมัยด้วยโทนสีเข้มและการตกแต่งที่มีความเข้มขรึม ทรงพลัง ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังลอยล่องในห้วงอวกาศ เต็มไปด้วยพลังและความลึกลับที่น่าหลงใหล

พร้อมพบกับกิจกรรมสุดครีเอทจากทางห้างและแบรนด์ชั้นนำที่จะเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตให้มีความสุขใน มุมโปรดของ “บ้าน” ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัลสาขาที่ร่วมรายการ อาทิ..

o  ห้างเซ็นทรัลแท็กทีมคู่หูคู่ซี้ที่หลงใหลการแต่งบ้านอย่างหนุ่ม ขุนพล - ปองพล ปัญญามิตร และ ฮาร์ท - ชุติวัฒน์ จันเคน จากวง BUS because of you i shine มาเป็นไกด์พาโฮมเลิฟเวอร์ทัวร์ชมแผนกบ้านโฉมใหม่ของห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมฟินไปกับความพิเศษของแคมเปญ “CENTRAL HOME INSPIRER” ในคอนเซ็ปต์ “The Magic of Home” ที่เนรมิต 5 ธีมสุดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการแต่งบ้านที่พร้อมสรรพไปด้วยโปรโมชันและกิจกรรมมากมายในวันพฤหัสบดีที่ 15 ส.ค. 67 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป ที่แผนกบ้าน ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลชิดลม หรือรับชมผ่านทาง Live Streaming บน Facebook Fanpage: Central Department Store

o  เวิร์กช็อปทีรามิสุชาไทยหอมกรุ่นที่เสิร์ฟพร้อมกับชีสบอร์ดและไวน์ชั้นดี ชวนให้ดื่มด่ำเสมือนอยู่ในช่วงเวลาแห่งความสุขในมุมโปรดของบ้าน

o  ร่วมกิจกรรมสุดพิเศษสะท้อนไลฟ์สไตล์และตัวตนคนยุคใหม่ที่สามารถทำได้ง่ายๆ ที่ “บ้าน” ไม่ว่าจะเป็น สาธิตการทำอาหารมื้อพิเศษ, ชวนผ่อนคลายกับกิจกรรมนวดมือ, ครีเอทเทียนอโรม่าสุดเก๋ และเพ้นท์เล็บมือ  

นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ “CENTRAL HOME INSPIRER” ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 67 – 15 ต.ค. 67 ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งช่องทางการช้อปปิ้งสุดสะดวกของห้างฯ

o  สินค้าเฉพาะรุ่นเฉพาะแบรนด์ ลดสูงสุด 60%

o  ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันตามเงื่อนไขที่กำหนด

o  รับเพิ่มคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด เฉพาะวันที่ 13 – 24 ก.ย. 67

o  สะสมคะแนนเดอะวันสูงสุด 25,000 คะแนน เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

ด้านห้างโรบินสัน มาพร้อมกับแคมเปญ “ROBINSON COOKING FAIR & MATTRESS AND BEDDING” พบกับกิจกรรมพิเศษเอาใจคนรักบ้านที่แผนกบ้านตลอดเดือน ส.ค. - ต.ค. 67 อาทิ ไอเดียการจัดโต๊ะอาหาร ไอเดียการจัดห้องนอนและการเลือกที่นอนที่ใช่สำหรับคุณ ฯลฯ ซี่งมาพร้อมกับโปรโมชันสุดพิเศษตลอดทั้งแคมเปญ ประกอบด้วย...

o  สินค้าเฉพาะรุ่นเฉพาะแบรนด์ ลดสูงสุด 60% พร้อมพบกับสินค้าราคาพิเศษ ทั้งสินค้าราคาเดียว สินค้าราคาเริ่มต้น 99 บาท ฯลฯ

o  ลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนเดอะวันตามเงื่อนไขที่กำหนด

o  รับเพิ่มคูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด เฉพาะวันที่ 14 - 22 ส.ค. 67

o  ลดและรับเพิ่มสูงสุด 20% จากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ เมื่อช้อปตามเงื่อนไขที่กำหนด

คนรักบ้านต้องไม่พลาด! ร่วมสัมผัสโฉมใหม่ของแผนกบ้านของห้างเซ็นทรัลชิดลม และพบกับ 2 บิ๊กแคมเปญเพื่อคนรักบ้านอย่าง “CENTRAL HOME INSPIRER” และ “ROBINSON COOKING AND MATTRESS & BEDDING FAIR” ตั้งแต่วันที่ 14 ส.ค. 67 – 15 ต.ค. 67 ที่แผนกบ้าน ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา รวมทั้งหลากหลายช่องทางการช้อปปิ้ง  สุดสะดวกของห้างฯ ช้อปผ่านเว็บไซต์ www.central.co.th หรือแอปพลิเคชัน Central App, Central / Robinson Chat & Shop, Central / Robinson Personal Shopper On Demand โทร.1425 และ Facebook Live ผ่าน Facebook Page : Central Department Store และ Robinson Department Store หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.facebook.com/CentralDepartmentStore และ https://www.facebook.com/RobinsonDepartmentStores