ล่อตาล่อใจหนุ่มกลัดมันสายหื่น สาวอุดรฯ โพสต์โซเซียล มีเด็กบริการทางเพศไว้หลากหลาย ตำรวจสืบภาค 4 บุกบุกรวบแม่เล้าพาเด็ก 17 ค้าบริการทางเพศคารีสอร์ทชื่อดังในตัวเมืองอุดรธานี เผยทำมาแค่ 1 ปีรายได้ดี มีเด็กในสังกัด 11 ราย อายุไม่เกิน 20 ปี หนุ่มสายหื่นชอบเด็กสาวอายุไม่เยอะ

วันนี้ (14 ส.ค.67) ที่ ห้องสืบสวนชุดพิรุณ สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี, พ.ต.ท.นิธิศ รอดคลองตัน รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 4 ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมตัว น.ส.ชุติการณ์ อายุ 41 ปี ในข้อกล่าวหาค้ามนุษย์ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี พร้อมเหยื่อซึ่งเป็นเด็กอายุ 17-18 ปี จำนวน 2 คน

พ.ต.อ.พัฒนวงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้สืบทราบว่า นางสาวชุติการณ์ มีพฤติกรรมชอบโพสต์ทางสื่อโซเซียลมีเดียว่า มีหญิงสาวหน้าตาดีขายบริการทางเพศ ตำรวจจึงได้ปลอมเป็นสายลับทำการล่อซื้อบริการพร้อมนำกำลังจับกุมได้พร้อมหลักฐานที่โรงแรมแห่งหนึ่งถนนรอบเมือง ซึ่งขณะนางสาวชุติการณ์ ถูกตำรวจจับได้หน้าถอดสีและยอมรับสารภาพก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองอุดรธานี

และจากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าแม่เล้าคนนี้มีพฤติกรรมแบบนี้มาแล้ว 1 ปี มีเด็กในมือประมาณ 11 คน โดยทั้ง 11 คนอายุ ต่ำกว่า 18 ปี และเกิน 18 ปี แต่ไม่เกิน 20 ปี โดยกลุ่มเด็กนี้ส่วนใหญ่จะมีปัญหาครอบครัวบางคนไม่มีพ่อแม่หรือพ่อแม่แยกทางกัน สำหรับคดีนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะร่วมกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์คัดแยกเหยื่อเพื่อช่วยเหลือ เยียวยาตามกฎหมายและเราจะมีการสืบสวนขยายผล เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา ค้ามนุษย์ เป็นธุระจัดหา ซื้อขาย จำหน่าย พามาจาก หรือส่งไปยังที่ใดซึ่งเด็ก หรือรับไว้ซึ่งเด็ก โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณี ได้กระทำแก่บุคคลที่อายุไม่เกิน 18 ปี ” ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป