กระแสมาแรงไม่หยุดสำหรับละคร Coming of age “โลกหมุนรอบเธอ” ของผู้จัดคนเก่ง “แอน ทองประสม” บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่สองอีพีล่าสุดทำเอาคนดูอินหนักมากกับเส้นทางชีวิตที่ต้องเลือกของ ตะวัน (โบว์ เมลดา) มานะ (เจมส์ จิรายุ) และ ชิน (ไอซ์ พาริส) กว่าจะก้าวผ่านปัญหาต่าง ๆ มาได้ไม่ง่ายเลย ซึ่ง “เงิน” เป็นปัจจัยหลักทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอยากยิ่งในช่วงชีวิตหนึ่ง เพราะสาเหตุที่ทำให้ตัวมานะไม่ได้เรียนเหมือนคนอื่นคือต้องทำงานบาร์โฮสหาเงิน ในขณะที่ชินได้เรียนจบปริญญาตรีนิติศาสตร์จากในคุก และตะวันก็กำลังเตรียมตัวรับปริญญา ฉากนี้แฟน ๆ ต่างพากันสงสารมานะที่ยอมทิ้งทุกอย่างทำงานส่งเสียตะวันเรียน รวมถึงเรื่องความสัมพันธ์อันคลุมเครือของตะวัน - มานะ ที่โซเชียลเดือดหนัก อยากให้มานะมูฟออน เพราะยิ่งคุณพอล (เกรท วรินทร) กลับเข้ามาสู่ชีวิตของตะวัน ก็ยิ่งสร้างความหวั่นไหว ทำเอาคนดูอยากกระโจนเข้าไปเขย่าความคิดของตะวันให้รู้ความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อมานะสักที!!!

ความเข้มข้นของซีนดราม่าที่เรียกได้ว่าทำเอาโซเชียลเดือดขนาดนี้ก็ส่งให้ “โลกหมุนรอบเธอ ep.8” ฟาดเรตติ้งกลุ่มผู้ชมอายุ 15  ปี ขึ้นไป หรือ กลุ่ม 15 BU+ (Bangkok and Urban) นิวไฮไป 3.7 ส่วนเรตติ้งทั่วประเทศพุ่งถึง 2.7 และเรตติ้งกลุ่มผู้ชมกรุงเทพฯ คว้าไป 4.3 กันเลยทีเดียว

เมื่อชีวิตเปลี่ยน ความรักก็เปลี่ยนเช่นกัน แล้วมิตรภาพระหว่าง 3 เพื่อนซี้ตะวัน-มานะ-ชิน จะเปลี่ยนแปลงไปด้วยหรือไม่ เมื่อทุกคนต่างมีเส้นทางเดินของตัวเอง รวมถึงการก้าวเข้ามาของคุณพอลที่จะเปลี่ยนชีวิตของตะวันไปอย่างไร ติดตามชมได้ในละคร “โลกหมุนรอบเธอ” ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ห้ามพลาด! “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus”