เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 13 ส.ค.67 พ.ต.ต.นรค์ โสดก รองสว.สอบสวน สภ.ปากท่อ ได้รับแจ้งเหตุ รถ 6 ล้อเสียหลักลงข้างทางบริเวณกม.114 ยูเทิร์นบ้านหนองบัว หมู่ 2 ต.บ่อกระดาน อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ได้รายงานให้ พ.ต.อ.พศพงศ์ มณฑา ผกก.สภ.ปากท่อ ทราบจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสรณ์ จุดห้วยยางโทน รุดตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อ บรรทุกอาหารสัตว์จำนวนหลายกระสอบ สีขาว ทะเบียนราชบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน เสียหลักลงข้างทางชนเข้ากับตอม่อเสาไฟฟ้า กระสอบอาหารสัตว์ได้เทกระจาดกระจายไปทั่วบริเวณบางส่วนพุ่งเข้าไปในรั้วบ้านจนรั้วบ้านพังได้รับความเสียหาย ตรวจสอบพบในรถมีทั้งหมด 3 คน เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการช่วยเหลือจึงพบว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บคนขับ 1 ราย อาการปานกลาง และคนนั่งกลาง 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงนำออกมาจากในตัวรถและนำส่ง รพ.ปากท่อ และพบคนนั่งด้านซ้าย ทราบชื่อ นายอนันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี ตรวจสอบพบว่าได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุแต่ยังไม่สามารถออกมาได้เพราะคอนโซนด้านหน้ารถถูกแรงกระแทกจากการชนเข้ากับตอม่อเสาไฟฟ้าอัดเข้ามาบีบช่วงขาไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำเครื่องตัดถ่างและนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาและนำส่งรพ.ปากท่อดำเนินการต่อไป 

เบื้องต้นยังไม่สามารถสอบถามข้อมูลจากคนขับรถได้เนื้องจากได้รับบาดเจ็บยังไม่สามารถให้ข้อมูลได้ จึงได้สอบถามชาวบ้านบริเวณนั้น เล่าว่า ตอนที่เกิดเหตุได้ยินเสียงสนั่นจึงรีบวิ่งมาดูได้พบว่ามีรถ 6 ล้อดังกล่าวได้พุ่งลงไปข้างทางแต่ไม่มีคู่กรณีใดๆจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนเสียชีวิต

ซึ่งในที่เกิดเหตุพบเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายอนันต์ เป็นพนักงานของโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ราชบุรี ได้นั่งรถออกมาจากโรงงานเพื่อที่จะนำของไปส่งที่ร้านค้าในอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ออกจากโรงงานช่วงเวลาประมาณ 11 โมง จนมาทราบว่าได้เกิดอุบัติเหตุเสียชีวิตจึงได้เช็ค GPS ตรวจความเร็วของรถทราบว่าช่วงที่เกิดเหตุก่อนที่สัญญาณจะถูกตัดไปจับได้ล่าสุดตำแหน่งตรงที่เกิดเหตุ 60 กม./ชม.

ได้สอบถามนายสำราญ อายุ 70 ปี เป็นชาวบ้านที่อยู่ตรงที่เกิดเหตุได้ เล่าว่า บริเวณยูเทิร์นหนองบัวและจุดที่เกิดเหตุตรงนี้ 5-6 ปี ที่ผ่านมาคาดว่าน่าจะราวๆ 10 ครั้งได้แล้วที่เกิดอุบัติเหตุแต่ บริเวณบ้านตรงนี้เกิดเหตุรถเสียหลักพุ่งเข้ามาชนรั้วบ้านเสียหายรวมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้วในรอบเดือนที่ผ่านมานี้ จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้มาสำรวจพื้นที่ให้ที่ไม่รู้เป็นเพราะอะไรทำไม่จุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเกินไป เพราะตนเองก็เรื่องความปลอดภัยเพราะในบ้านก็มีลูกหลานคนเฒ่าคนแก่อาศัยอยู่ ไม่รู้ว่ารถจะพุ่งเข้าไปอีกเมื่อไหร่

ด้านพ.ต.ต.นรค์ โสดก รองสว.สอบสวน สภ.ปากท่อจึงได้เก็บข้อมูลหลักฐานร่องรอยในที่เกิดเหตุเพื่อจะได้ตรวจสอบหาข้อเท็จจริงของการเกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตในครั้งนี้ต่อไป