จากกรณี Pages รพ.สต.หนองชิ่ม ประกาศโพสต์ตามหาคุณหมอเก่งเจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางสระเก้า หลังหายตัวไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม ไม่สามารถติดต่อได้ โดยหมอเก่ง ขับรถยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีขาว ทะเบียนกอระยอง ซึ่งทางครอบครัว ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แหลมสิงห์นั้น

วันที่ 12 ส.ค. 67 เวลา 17.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า พบคุณหมอเก่ง และ บุคคลที่ญาติติดตาม เรียบร้อยแล้วอยู่ที่ประชานิเวศน์ 38 แยก 11 โดยหมอเก่งยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า สมัครใจมาไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายและไม่ได้ถูกใครบังคับมีปัญหากับทางบ้านและยังไม่อยากติดต่อกับทางบ้านในเวลานี้

ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ กว่า 10 นาย ได้ลงพื้นที่ม่อีกครั้ง หลังจากทางหมอเก่ง และนายยู ได้ส่งข้อความผ่านแชทไลน์ไปหาทางญาติ ขู่จะฆ่าตัวตาย ทั้ง 2 คนในห้องพัก ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเข้าพูดคุยเจรจาไกล่เกลี่ยกับทั้ง 2 คน เนื่องจากทั้ง 2 ไม่ประสงค์พูดคุยหรือติดต่อกับทางบ้านแต่อย่างใดใช้เวลาประมาณ 20 นาที ทั้ง 2 คน จึงยอมออกจากที่พักไป ขณะผู้สื่อสาวได้ถ่ายภาพทางด้านนายยูก็บอกกับทีมข่าวว่า อย่ากดดัน ก่อนจะให้ข้อมูลกับตำรวจว่าปัญหาเกิดจากครอบครัว

จากการสอบถามทางด้านป้าอ้อย ผู้ดูแลหอพักดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า วันนี้ตนได้เห็นทางหมอเก่ง กับนายยู ได้ติดต่อจองหอพักผ่านแอพพลิเคชั่น โดยติดต่อเคยเข้ามาพักแล้วรอบนึงวันที่ 8 ส.ค.67 และออกไปวันที่ 9 ส.ค.67 จากนั้นล่าสุดก็มาติดต่อขอพักที่นี่อีกที จำนวน 2 คืน โดยเดินเข้ามาวันนี้เวลาประมาณ 12.00 น.ทั้งคู่เดินทางมากับรถกระบะยี่ห้อ ฟอร์ตสีขาว ทะเบียนจันทบุรี พักผ่อนตามปกติ ขณะนั้นเวลาประมาณ 17.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามายังหอพัก ว่าพบเจอทางด้านหมอเก่ง และนายยู โดยทั้งสองคนมีท่าทีปกติก็ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจว่ารถยนต์ฮอนด้าแจ๊สว่าได้จอดไว้ที่ไหน แต่ไม่ขอพูดคุยกับครอบครัวและไม่ขอพบเจ  ซึ่งทั้ง 2 คนมีท่าทีปกติ ไม่มีพิษมีภัยอะไรกัน ก่อนหน้านี้ก็สั่งข้าวมากินปกติ