วันที่ 12 ส.ค.67   อาจารย์ไวท์ หมอดูโอปป้า นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์ข้อความทำนายดวงผ่าน อินสตาแกรม @whitejewel100 ระบุว่า ดาวเกตุย้าย 13 ส.ค. มหาอุจจ์ 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ระหว่างวันที่ 13 ส.ค.-9 ต.ค.67

- ราศีเมษ จะมีโชควาสนาในสิ่งที่คาดหวังไว้จะสำเร็จ มีความก้าวหน้าในชีวิต หลังวันที่ 13 ส.ค. จะมีดวงได้รางวัลใหญ่ โอกาส Go Inter

- ราศีพฤษภ ในช่วงนี้จะมีเซนส์แรงเรื่องคน หากใครคิดร้ายคิดไม่ดีด้วยจะแพ้ภัยไปเอง ไม่ต้องสนใจ มูแล้วรวย เทวดาคุ้มครอง

- ราศีมิถุน จะมีคนดีๆเข้ามาซัพพอร์ตในทุกๆด้านเรื่องการเจรจาค้าขายจะสำเร็จ คู่พารวย หลังวันที่ 13 ส.ค. ไปแล้วจะมีเงินเข้ามาไวๆ

- ราศีกรกฎ ในช่วงนี้เหมาะกับการเดินทางทำบุญ และอยู่ในช่วงที่ต้องดูแลความรู้สึกตัวเองไม่ควรไว้วางใจใครมากเกิน รวยด้วยตัวเอง

 
- ราศีสิงห์ หลัง 13 ส.ค. จะเริ่มมีโชคดีเกิดขึ้น ในเรื่องการเงิน และการงาน บุตรบริวารจะมีโอกาสใหม่ๆ ได้ลงมือทำในสิ่งที่ต้องการ

- ราศีกันย์ มีความคิดที่อยากจะปรับเปลี่ยน หรือหาโอกาสใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องงานหลังวันที่ 13 ส.ค. จะเริ่มได้พบโอกาสดี

- ราศีตุลย์ มีเกณฑ์เดินทางบ่อยขึ้น ดวงยิ่งมูยิ่งรวยจากคนใกล้ตัว มีโอกาสรวยรับเงินล้าน หลังวันที่ 13 ส.ค. จะมีโชคและข่าวดี

- ราศีพิจิก  หลังวันที่ 13 ส.ค. จะมีโชคในเรื่องการเงินหากใครที่มีปัญหา ในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยแก้ปัญหาจะมีเงินก้อนเข้ามาทันเวลาหลังวันที่ 13 ส.ค. จะเริ่มได้พบโอกาสดี

 
- ราศีธนู มีเซนส์ที่แม่นยำสำหรับเรื่องการดูคน ในช่วงนี้จะมีผู้ใหญ่เข้ามาช่วยแก้ปัญหา มีความคาดหวังในเรื่องตำแหน่งงาน

- ราศีมังกร ปัญหาต่างๆเริ่มคลี่คลาย มีโอกาสในเรื่องงานใหม่ๆ ที่เกี่ยวกับออนไลน์ หลัง13 ส.ค.จะจบปัญหาเก่าๆ ที่คาราคาชัง

 - ราศีกุมภ์ จะมีโชคดีเกี่ยวกับบ้าน รถ เลขบ้าน/รถ ยิ่งมู ยิ่งรวย มีโอกาสใหม่ๆเพิ่ม  แบบคาดไม่ถึง จะได้เจอกับผู้สายเปย์ใจบุญ

 - ราศีมีน มีลุ้นและมีโอกาสใหม่ๆ ในเรื่องงาน อยากหารายได้เพิ่ม เพราะจะไม่พอใช้จ่ายหลังวันที่ 13 ส.ค. จะมีข่าวดีเรื่องงาน

ขอบคุณ IG-@whitejewel100

#ดวงวันนี้ #อาจารย์ไวท์เปิดดวง #ซินแสไวท์ #หมอดูโอปป้า