เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 11 ส.ค.67 น.ส.พิมพ์ลภัส พรหมสิน อายุ 25 ปี เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาเปิดเผย ให้ผู้สิ่อข่าวนำเสนอ เป็นการหาเบาะแส และติดตามรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ แดง ทะเบียน 3 กต xxxx ชลบุรี ที่โดนคนร้ายโจรกรรมไปกลับคืนมา รวมถึงดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายเหล่านี้ด้วย โดยเหตุเกิด ช่วงเย็นของวันที่ 10 ส.ค.67 ที่ผ่านมา ภายหลังเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง ไว้เป็นหลักฐานแล้ว
     

โดย น.ส.พิมพ์ลภัส อายุ 25 ปี ได้เปิดเผยว่า ตนเองก็พลาดเองที่จอดรถคากุญแจไว้ที่ หน้าห้องพัก และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นผู้ชายวัยรุ่นสองคน ขี่รถจักรยานยนต์ คล้ายกับตระเวนหาเหยื่อ กระทั่งสังเกตุเห็นรถตนเองตนเองจอดเสียบกุญแจคาไว้ คนร้ายจึงเดินย่องเข้ามาที่รถ ไขกุญแจแล้วสตาร์ทขี่หนีออกไปอย่างง่ายดาย หลังเกิดเหตุตนเองพยายามไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี จนกระทั่งผ่านไป ในจุดที่เป็นกล้องวงจรปิดของหน่วยงานราชการ จึงต้องรอให้ถึงวันเปิดทำการก่อนจึงขอตรวจสอบกล้องวงจรปิดได้
     

อย่างไรก็ตามตนเองได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับ ร.ต.ท.อภินันท์ ศรีทองรุ่งทิพย์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง พร้อมนำกล้องวงจรปิดไปมอบไว้ให้เป็นหลักฐาน จึงอยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ช่วยติดตามรถกลับคืนมา รวมถึงจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับประชาชนรายอื่นๆ ต่อไปด้วย