นครนายก- ต่าย อรทัย ชวนนักท่องเที่ยวมาเที่ยวรีสอร์ทคาเฟ่ หลังระดับน้ำในพื้นที่เข้าสู่สภาวะปกติแล้ว ขณะที่ ตลกดัง โหน่ง ชะชะช่า วีดีโอคอลหาด้วยความห่วงใย

ที่นครนายก เมื่อช่วงประมาณอาทิตย์ที่แล้วพื้นที่ในจังหวัดนครนายกมีฝนตกตลอดทั้งวัน ทำให้สถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดนครนายกมีพื้นที่โดนน้ำหลากเข้าหลายพื้นที่ได้รับความเสียหายหลายจุด และที่หนีไม่พ้นรีสอร์ท Nathai นาต่าย Cafe & Camping ของนักร้องชื่อ ต่าย อรทัย ก็ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังบริเวณรอบๆ ในคาเฟ่ของตนเอง จึงทำให้ต้องหยุดให้บริการชั่วคราว โดยโพสต์ภาพบริเวณคาเฟ่ที่มีน้ำท่วมขังอยู่รอบๆ ลงในแฟนเพจ Nathai นาต่าย และเขียนข้อความว่า “วันนี้คาเฟ่หยุดนะคะ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ”

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ รีสอร์ต Nathai นาต่าย Cafe & Camping ต.เขาพระ อ.เมือง จ.นครนายก โดยในพื้นที่รีสอร์ทน้ำได้ลดลงเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนเข้ามาเที่ยวและได้มาขอถ่ายรูปกับ ต่าย อรทัย เป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกัน ศิลปินตลกชื่อดังซุปตาร์เมืองไทยยังโหน่งชะชะช่าได้ video call หา ต่ายอรทัยถามถึงสารทุกข์สุขดิบว่าเป็นยังไงบ้างแสดงถึงความห่วงใยในความเป็นศิลปินด้วยกันและยังเปิดคาเฟ่เหมือนกัน

นักร้องลูกท่งสาวสวย ต่าย อรทัย เล่าถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้ฟังว่า จากเหตุการณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมีฝนตก เกือบจะทั่วประเทศและในจังหวัดนครนายกฝนตกแทบทุกวัน ต้องคอยเฝ้าระวังรีสอร์ทของตนเองในช่วงที่ฝนตกตลอดเวลา เพราะปริมาณน้ำฝนที่ตกลงมาเยอะมากๆ มาจากน้ำฝนและน้ำที่ไหลลงมาจากบนเขาเพราะรีสอร์ทตนเองเป็นแอ่งกระทะที่รองรับน้ำฝนแบบเต็มๆ ซึ่งจริงๆบริเวณรอบรีสอร์ตก็มีคลองที่คอยระบายน้ำ แต่ก็ระบายไม่ทัน ทำให้ในรีสอร์ทมีน้ำขัง แต่โชคดี ก็ไม่มีข้าวของในรีสอร์ทเสียหาย มีแค่ต้นหญ้าและดอกไม้ที่ถูกน้ำขังได้รับความเสียหาย ซึ่งตั้งแต่ทำรีสอร์ทมาก็จะโดนน้ำท่วมขังทุกๆปี แต่ก็ยังไม่เคยได้รับความเสียหายมากถึงขนาดข้าวของในรีสอร์ทเสียหาย

ส่วนวิธีการรับมือกับน้ำท่วมขังในปีต่อๆไปก็ต้องดูเพื่อนบ้านที่อยู่รอบข้างว่าใช้วิธีการแบบไหนอาจจะเตรียมใช้เครื่องดูดน้ำเตรียมเอาไว้ก่อนถ้าในกรณีที่มีน้ำฝนตกมาเป็นจำนวนมาก ส่วนที่มีการพาดหัวข่าวว่าเราเสียหายหมดตัว ตนเองก็ตกใจเหมือนกันถึงข่าวที่ออกไป ซึ่งตนเองก็เช็คกับทางรีสอร์ทตลอดเวลาถึงสถานการณ์น้ำว่าเป็นอย่างไร จริงๆแล้วมันยังไม่ถึงขนาดนั้น ยังเฝ้าระวังกันอยู่ตลอดเวลา

ส่วนการจองเข้าพักในรีสอร์ทยังปกติสามารถติดต่อเข้ามาจองได้จะเป็นแบบเต็นท์กระโจมมีห้องน้ำในตัว อยู่ในพื้นที่สูง2 ถึง 3 เมตรไม่ต้องกลัวว่าจะมีน้ำท่วมเข้าถึงและในเดือนกันยายนจะมีห้องพักอีกจำนวน 10 ห้อง เปิดให้บริการเพิ่มเติมอีก สุดท้ายนี้อยากให้กำลังใจผู้ประกอบการณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและคอยเฝ้าระวังการเกิดน้ำหลากกันตลอดเวลาและอยากเชิญชวน นักท่องเที่ยวมาเที่ยวในจังหวัดนครนายก มาสัมผัสธรรมชาติและสถานที่ท่องเที่ยวมากมายในจังหวัดนครนายก ได้ตามปกติแล้ว