พ่อแม่น้องอบเชยทำถึง !!! 'ก้อย Saturday Seiko - โย่ง Armchair' !! โชว์ฟอร์มคู่รักศิลปินเทสดีใน “ร้องข้ามกำแพง” หวานจนคนดูคอมเมนต์ขนลุก


     จากกระแสความคิดถึงที่ถล่มทลายทุกช่องทางโซเชียลหลัง ก้อย Saturday Seiko ได้มาเยือนรายการร้องข้ามกำแพง พร้อมลุคสุดเก๋จากชุดที่ทำมือ และการร้องเพลงอบอวลด้วยเสน่ห์แบบไม่เหมือนใคร วันนี้ก้อยได้กลับมาเยือนรายการครั้งแรกในฐานะคนหน้ากำแพง พร้อมทำให้เด็กแนวยุค 2000 ฟินแบบคูณสอง เพราะคราวนี้สามีและคุณพ่อน้องอบเชยอย่าง โย่ง อาร์มแชร์ (Armchair)  ได้มาร่วมร้องพร้อมโชว์ความน่ารักจนคนดูทั้งเขินทั้งอมยิ้มไปตามๆ กัน 

      นอกจากลุคสุดเก๋ที่ไม่ทำให้ผิดหวัง และ กลยุทธ์การทายหลังกำแพงที่มาแบบเหนือเมฆแล้ว คราวนี้ทั้งก้อยและโย่งก็ทำเอาหลายๆ คนยกให้เป็นคู่รักเทสดี ด้วยการนำเพลง “ฟังดูง่ายง่าย” ผลงานของ Silly Fools ที่หาฟังไม่ง่ายมาร้องในรายการ

     แม้ว่าคราวนี้ทั้งก้อยและโย่งจะจำเสียงของ ที พิพิธพล นักร้องนำวงดนตรีร้อยล้านวิวอย่าง Jetset’er ไม่ได้ แต่การแสดงที่ลงตัวของทั้งสามและเสียงที่เต็มไปด้วยคาแรคเตอร์ รวมถึงการเลือกเพลงที่ดีต่อใจคนฟังสุดๆ ก็ทำให้หลายคนลงความเห็นว่า “ฟังดูง่ายง่าย” เวอร์ชั่นร้องข้ามกำแพงครั้งนี้ฟังแล้วขนลุก จนทุกคนอดไม่ได้ที่จะคอมเมนต์กระหน่ำความคิดถึงและเรียกร้องให้ทั้งโย่งและก้อยกลับมารายการอีก

      ใครที่ยังมูฟออนจากโชว์ใน ร้องข้ามกำแพง ครั้งนี้ไม่ได้ หรืออยากฟังเสียงคูลๆ โย่งแบบเต็มอิ่ม อย่าลืมไปกดบัตรงาน THE CONCERT Present “ARMCHAIR Original Concert” ในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ณ THUNDER DOME MUANG THONG THAN  เพราะคอนเสิร์ตที่จะรวบรวมทุกบทเพลง และทุกความทรงจำตลอด 23 ปีของวงอาร์มแชร์ (Armchair) มาอยู่ในงานเดียวจากความตั้งใจของสมาชิก โย่ง (ร้องนำ / กีต้าร์), จ้อ-พีระพล ลีละเศรษฐกุล (เบส / แซ็คโซโฟน), ผึ้ง-จตุตถพงศ์ รุมาคม (กีต้าร์) และชายหนุ่มเจ้าของเสียงฟลุ๊ตสุดหวาน ที่ทุกคนคิดถึง อ้วน-อธิษว์ ศรสงคราม งานใครที่คิดถึง อาร์มแชร์ (Armchair) ต้องรีบไปกดบัตรกันแล้ว เพราะนี่จะเป็นครั้งสุดท้าย ที่แฟนอาร์มแชร์ (Armchair) จะได้สัมผัสคอนเสิร์ตที่เต็มอิ่มแบบนี้จากสมาชิกทั้ง 4 คน เปิดจำหน่ายบัตรผ่านทาง The Concert Application : https://www.theconcert.com/concerts/armchair-original-concert