กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งซึ่งเป็นพนักงานของ "บุญถาวร"  โพสต์คลิปได้วิดีโอคอลกับ คัลแลน Cullen HateBerry ยูทูบเบอร์ดัง  หลัง "คัลแลน" เข้าไปซื้อสินค้าตอนเช้า แล้วได้โทรเข้ามาสอบถามข้อมูลของสินค้าในช่วงบ่าย  เมื่อพนักงานรู้ว่าเป็น คัลแลน จึงขอวิดีโอคอลและอัดคลิปเอาไว้ ก่อนนำคลิปมาเผยแพร่ในโซเชียล พร้อมบรรยายในคลิปว่า "เมื่อแฟนโทรหา #คัลแลน"

ล่าสุดวันนี้ (8 ส.ค.67) เพจ "บุญถาวร Boonthavorn" ได้โพสต์หนังสือชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวว่า  "สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่พนักงานของบริษัทฯ มีการโพสต์คลิปวิดีโอคอลกับคุณคัลแลนจากช่อง Cullen HateBerry ผ่านสื่อออนไลน์นั้น

ทางบริษัทฯ ขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้รับทราบและตระหนักถึงประเด็นปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยมิได้นิ่งนอนใจ บริษัทฯ รู้สึกเสียใจและขออภัยเป็นอย่างสูงต่อความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการปฏิบัติต่อลูกค้า และขัดต่อค่านิยมของบริษัทฯ อย่างรุนแรง โดยบริษัทฯ ได้พิจารณาลงโทษทางวินัยด้วยการพักงานตามนโยบายของบริษัทฯ แล้ว และได้ให้พนักงานคนดังกล่าวทำการลบคลิปวิดีโอในช่องทางออนไลน์เป็นที่เรียบร้อย

ในส่วนของนโยบายการเคารพสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้านั้น จากการตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียดพบว่า การวิดีโอคอลในครั้งนี้เป็นการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือของพนักงานด้วยกันเอง และไม่ได้เป็นการนำข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ามาใช้ติดต่อโดยตรง ทั้งนี้ ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าบริษัทฯ ยึดถือเรื่องการเคารพสิทธิส่วนบุคคล และให้ความสำคัญต่อการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าเป็นสำคัญ

จากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ยินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น และข้อแนะนำต่างๆ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานและมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อส่งมอบบริการที่ดีให้กับลูกค้าต่อไป

ขอแสดงความนับถืออย่างสูง

ฝ่าย DIGITAL BUSINESS & BRANDING

บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)"

ขอบคุณ เพจ บุญถาวร Boonthavorn 

#บุญถาวร #คัลแลน #ข่าววันนี้ #ยูทูบเบอร์