สิ้นสุดคดีเป็นที่เรียบร้อย หลังรอคอยมานานกว่า 1 ปี จากกรณีที่อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง  มิ้วกี้-ไปรยา อนันตรทรัพย์ บริษัท อินฟินิท บิลเลี่ยนแนร์ จํากัด เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง น.ส.ธิมาพร วิฐาพร อดีตผู้จัดการส่วนตัวที่ร่วมงานกว่า 4 ปี เป็นจำเลย ต่อศาลอาญาพระโขนง ในข้อหาลักทรัพย์นายจ้าง เอาเงินบริษัทฯ เข้าบัญชีธนาคารส่วนตัวเป็นคดีอาญา และ ข้อหาอื่นๆ  รวมเป็นจำนวน 30 ครั้ง มูลค่าความเสียหายกว่า 3.5 ล้านบาท ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวได้ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง และสภาพจิตใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

จากการดำเนินคดีชั้นพนักงานสอบสวนจนถึงชั้นศาล โจทก์ได้ยอมให้โอกาสไกล่เกลี่ยประนีประนอม พร้อมทั้งกำหนดเงื่อนไขให้จำเลยได้เยียวยาชดใช้ผู้เสียหาย แต่สุดท้ายจำเลยไม่ปฏิบัติตาม

ล่าสุดเมื่อวันที่ (5 ส.ค. 67) ศาลอาญาพระโขนง ได้มีคำพิพากษาให้จำคุก น.ส.ธิมาพร วิฐาพร จำเลย เป็นจำนวน 60 ปี ในคดีลักทรัพย์นายจ้าง รวมเป็นจำนวน 30 ครั้ง แต่ละครั้งเป็นความผิดสำเร็จแยกจากกัน จำเลยรับสารภาพจึงลดโทษให้กึ่งหนึ่งเหลือ 30 ปี สุดท้ายศาลตัดสินให้จำคุกจำเลยเป็นเวลา 20 ปีโดยไม่รอลงอาญา

มิ้วกี้-ไปรยา ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “ลักทรัพย์นายจ้าง อ้างไม่มี ไม่หนี แต่ไม่จ่าย และไม่เยียวยา สุดท้ายไม่รอด ศาลพิพากษาจำคุก 20 ปีเต็ม ไม่รอลงอาญา”  และยังได้รีโพสต์ข้อความของทนาย ศศิมาพรรณ อัครภูรีรัชต์ ว่า “วันนี้คดีของคุณ @milkypraiya ศาลมีคำพิพากษาแล้ว ลักทรัพย์นายจ้าง 30 กรรม ศาลลงโทษจำคุก 20 ปีไม่รอลงอาญา  ... ซึ่งเพื่อน ๆ ได้ส่งข้อความเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก