'โย่ง – จ้อ' !! ไลฟ์สปอยล์ความพิเศษใน THE CONCERT Present “ARMCHAIR Original Concert” พร้อมส่องโมเมนต์ชวนเขิน โย่ง ชวน ก้อย ประสานโชว์ร้องเพลง MINUTE OF LOVE

     เรียกว่าหลังจากเปิดขายบัตรไปเมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครบรอบ 23 ปี อย่าง อาร์มแชร์ (Armchair) ซึ่งถือว่าเป็นการกลับมารวมตัวแบบเต็มวงของ 4 หนุ่ม   โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ (ร้องนำ/กีตาร์) , อ้วน อธิษว์ ศรสงคราม (คีย์บอร์ด/ฟลุต) , ผึ้ง จตุตถพงศ์ รุมาคม (กีตาร์) , จ้อ พีระพล ลีละเศรษฐกุล (เบส/ แช็คโซโฟน) ใน THE CONCERT Present “ARMCHAIR Original Concert ”https://www.theconcert.com/concerts/armchair-original-concert

      ที่จะจัดขึ้นใน วัน เสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ณ THUNDER DOME MUANG THONG THANI โดยล่าสุด โย่ง (อนุสรณ์ มณีเทศ ) ก็ได้ชวน จ้อ (พีระพล ลีละเศรษฐกุล) ไลฟ์ขอบคุณแฟนๆ พร้อมทั้งสปอยล์ความสนุกบนเวทีมากมายที่เตรียมไว้ให้ทุกคนได้มาสนุกเต็มอิ่มกว่า 4 ชั่วโมง และนอกจากนี้โยงยังเผยถึงอีกหนึ่งความพิเศษที่อยากแชร์และให้แฟนเพลงไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เพราะว่า  “ “ARMCHAIR Original Concert” เป็นการกลับบมาของ อ้วน อยากจะเป็นคอนเสิร์ตที่เหมือนปาร์ตี้เลี้ยงต้อนรับ และเลี้ยงส่งด้วย ในเวลาเดียวกัน เพราะว่าพวกเราแต่ละคนก็จะมีสิ่งที่เราชอบ มีเส้นทางของตัวเองที่เราชอบที่เราทำกันอยู่นอกจากการทำวงดนตรี อย่างที่บอกวงดนตรีอาร์มแชร์ของเราจะเป็นวงที่ใช้ชีวิตกันมีโมเมนต์ชีวิตที่สวยงามมากๆ ในครั้งหนึ่งของชีวิต แต่ว่าหลังจากที่ทุกคนเติบโต มีความชอบ มีความรัก มีความฝัน เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายของอาร์มแชร์ในชุดเมมเบอร์นี้ จริงๆ ไม่ได้อยากให้เป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายนะ แต่ด้วยปัจจัยหลายๆ ก็เลยให้ทุกคนได้ไปใช้ชีวิตในเส้นทางของตัวเอง อย่างอ้วนก็กำลังเดินในเส้นทางการเป็นศิลปินจริงจังมาก เป็นศิลปินที่ทำงานศิลปะ หรืออย่างพี่จ้อก็มีความชอบเล่นเซิร์ฟ อยู่เขาหลัก เป็นอาจารย์ ใครไปเล่นเซิร์ฟที่พังงา ภูเก็ต ใครอยากเล่นเซิร์ฟติดต่อได้เลย”

       เท่านั้นยังไม่พอโย่งยังแอบกระซิบไปถึงเรื่องเพลงที่จะโชว์ว่ามีจากทุกอัลบั้ม อาทิ Pastel Mood, Design, Spring, Tender, Single – View, Colours In The Shadow, Timeless ฯลฯ ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนเจ้าตัวบอกเลยว่าคาดเดาไม่ได้ต้องไปลุ้น รวมไปถึง Dress Code, แขกรับเชิญคนพิเศษ งานนี้มีเซอร์ไพรส์เพียบ เพราะแค่ระหว่างไลฟ์พูดคุยกับแฟนๆ ยังแอบใจฟูเมื่อจู่ๆ มีแฟนเพลงคอมเมนต์ขอเพลงมาขอหนุ่มโย่งก็จัดให้ตามคำขอด้วยการโชว์ร้องเพลง MINUTE OF LOVE  โดยมีภรรยาสาว ก้อย (วลัยลักษณ์) ร้องประสานเสียงอ้อนแฟนเพลงได้โรแมนติกสุดๆ แม้หวานและน่ารักซัพพอร์ตกันตลอดๆ เลยคู่นี้ เอาเป็นว่าใครที่ยังไม่มีบัตรก็สามารถไปจับจองกันได้เพราะหนุ่มโย่งสัญญาว่าจะเกินไปหาแฟนๆ ทุกพื้นที่ทุกโซนแน่นอน แล้วไปสนุกเต็มเต็มเมมโมรี่แห่งความสุขกับพวกเขากันได้ วัน เสาร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2567 ณ THUNDER DOME MUANG THONG THANI เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป


โดยสามารถดูไลฟ์เต็มๆด้ที่ https://www.facebook.com/watch/live/?mibextid=ox5AEW&ref=watch_permalink...