ห้ามไม่ทัน !! เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) ตั้งใจค้นหา ‘ผู้สืบทอด’ แต่กลับไปมีใจกับ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) ’ผู้หลอกลวง’  ภารกิจพิชิตใจเชฟสุดโหดจึงเข้มข้นสุดๆ ใน “รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.5”

          
          ยังคงสร้างปรากฏการณ์ #LoveNoLongBeansEP4 ติด Trends Thailand ใน X อย่างต่อเนื่อง แบบไม่มีแผ่วและคว้าหัวใจสาววายแบบ  ไม่มีพัก ขนาดความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนของ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) กับ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) ที่กว่าจะปรับความเข้าใจกันได้และอินเลิฟกันหวานฉ่ำหัวใจก็ทำให้แฟนซีรีส์ ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL หวีดกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

          สำหรับ “ รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว Ep.5 ” เมื่อความสัมพันธ์ทางกายของ เชฟโอบ (สายลับ เหมวิช) และ ปลาวาฬ (ภณ ธนภณ) ถึงขั้น      เกินเลยลึกซึ้งผูกพัน แต่ในสถานะความสัมพันธ์นี้ปลาวาฬกลับเอ่ยปากขอร้องเชฟโอบว่าอย่าเพิ่งบอกให้ใครรู้ว่าเราทั้งคู่เป็นอะไรกัน โดย    เอาเรื่องการแข่งขันหา‘ผู้สืบทอด’มาเป็นข้ออ้างกลัวเชฟโอบจะถูกกล่าวหาว่าไม่ยุติธรรม ซึ่งพอ เชฟโอบ ได้ยินประโยคนี้จากปลาวาฬก็แอบสงสัยอยู่ในใจแบบเงียบๆ ด้าน เกลือ (อ้น กษมา) เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อกับปลาวาฬก็ได้เปิดใจกับเชฟโอบแบบแมนๆว่าเกลือชอบปลาวาฬ

           

   

 

คำสารภาพของเกลือทำให้เชฟโอบถึงกับน้ำท่วมปาก ได้แต่เก็บความหึงหวงเอาไว้ไม่สามารถที่จะบอกให้เกลือหยุดความรู้สึกกับปลาวาฬได้เพราะความสัมพันธ์ของเชฟโอบกับปลาวาฬยังเป็นความลับที่ยังไม่เปิดเผย และเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เมื่อ ข้าวสวย (เบลเล่ จิรัชญา) แฟนเก่าที่เป็นรักแรกของเชฟโอบอยากกลับมาหาเชฟโอบอีกครั้ง ความวุ่นวายในความสัมพันธ์ที่ไม่ใช่แค่เราสองคนจึงเริ่มส่อเค้าวุ่นวายหนัก ใน ‘‘รักนี้ไม่มีถั่วฝักยาว’ ภายใต้โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ติดตามชมพร้อมกันวัน ศุกร์ ที่ 2 สิงหาคม นี้ เวลา 22.15 น. ทางช่องวัน 31 และดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอป iQIYI และเว็บ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น