ดวงประจำวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีวันศุกร์เวลา  11.09 - 14.09 น.

สีมงคล  สีขาว  สีน้ำเงิน  สีเหลือง  

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด   20586

เลขมงคล    2    0    5

เลขเด่น   0

22     00     55

20 02  25  52  50  05

เลขแปลง

88  86  68  58 85   65 56

80 08 60 06  

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน            จะต้องใช้โลกโซเชียลให้เป็นประโยชน์        ติดต่อซื้อขายแลกเปลี่ยนมีความสามารถทำได้        ชีพจรยังคงลงเท้าอยู่ตลอด      ได้งานจากผู้หญิงผิวขาวตัวเล็กนำมา

การเงิน       จับจ่ายใช้สอยอยู่ตลอดทั้งวัน   แต่ก็ยังมีเงินเข้ามามาก         คนเป็นหนี้สินจะนำเงินมาคืนให้         โชคลาภสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก       ช่วยเหลือกันทำทุกสิ่งทุกอย่าง  เพื่อให้เกิดความเจริญรุ่งเรือง           คนอยากมีลูกจะสมหวัง    คนโสดจะพบรักในขณะเดินทางสนิทสนมกันง่าย  

สุขภาพ      ต้องเอาใจใส่เรื่องของการปวดเมื่อย   แขน  ขา   หลัง   และในส่วนกล้ามเนื้อต่างๆ   พบแพทย์   พบหมอนวด   หรือนอนพักสักพักก็จะดีขึ้น   

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        ขยันบ้างขี้เกียจบ้างสลับแล้วแต่อารมณ์        ดีที่ยังทำได้อยู่ตลอดมีลูกค้าเชื่อใจไว้ใจ    และก็เป็นใจให้เพราะเชื่อใจในฝีมือ   ใครคิดเปลี่ยนจะงานจะมีคนช่วยเหลือแต่มีเรียกร้องสินบนหรือใต้โต๊ะกันบ้าง

การเงิน       ใช้จ่ายเก่งซื้อความสุขทุกอย่างเต็มที่ไม่อั้น    เพราะรู้สึกว่าเราเหนื่อยมาเราก็ต้องกินให้คุ้ม    ใช้ให้คุ้ม   เที่ยวให้คุ้ม      แล้วก็หาเงินกันใหม่   ฝีมืออยู่กับเรากลัวอะไร    ไม่ยอมเครียด   บอกตัวเองต้องหาให้เก่ง   มีโชคลาภดวงดีกับใบบิลใบเสร็จจากเซเว่นให้โชค   

ความรัก         โปรยเสน่ห์ไปทั่ว คารมเหลือร้ายมักมีคนมาติดพัน   กิเลสนำความสุขก็มา   สำหรับคนโสดไม่เป็นไร          แต่คนมีครอบครัวแล้วจะเหนื่อยใจภายหลังหากมีมือที่สามต้องหาเงินให้เยอะมากขึ้น     เพราะจะต้องเลี้ยงเขานะไม่ใช่ได้มาฟรีๆ     จะเหนื่อยใจภายหลัง   แล้วจะรู้จักว่านรกหรือสวรรค์สำหรับกิเลสที่มีมาก

สุขภาพ       เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับลำไส้  ท้องผูกท้องเสีย   หรือใครบางคนมีโอกาสไปตรวจเกี่ยวข้องกับสุขภาพมะเร็งปากมดลูก   มะเร็งเต้านม  

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        เป็นคนมีฝีมือชอบเรียนรู้และชอบสอนให้ความรู้กับผู้อื่นจึงมีงานเข้ามาตลอด   เพราะความใจดีในอดีต       ใครคิดเปลี่ยนแปลงงานจะมีงานเข้ามาแบบกะทันหันให้ต้องตัดสินใจแต่เป็นความก้าวหน้าในอนาคตที่ดีกว่าเดิม   

การเงิน          มีโชคลาภดวงดีซื้อขายแลกเปลี่ยนพูดคุยความสนุกสนานจะทำให้เป็นที่สนใจ      มีรายได้ดีเข้ามา   สามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนจะให้โชค

ความรัก      คนโสดพบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญหน้าตาดีเข้ามาในชีวิตมีความรู้สึกผูกพันกันมาตั้งแต่ชาติปรางไหน     คนมีครอบครัวแล้วมีความสุขรอบคอบและเอาใจใส่ทุกคนในครอบครัว

สุขภาพ       เป็นอะไรก็รักษาหายจะต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์รวมถึงบางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู   หรือผู้ให้ตัวเลขและแม่นเสียด้วย

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน       เหนื่อยกับเรื่องของการงานอยากพักผ่อนสักพัก      หรือใครบางคนอยากจะหาอะไรทำใหม่ๆ        เพราะเบื่อการแข่งขันแต่ตัวเราต้องมีฝีมือนำ  โลกปัจจุบันใครอ่อนแอก็แพ้ไป  เราเองก็ไม่อยากจะเป็นผู้แพ้

การเงิน        ใช้จ่ายซื้อความสุขทุกๆ อย่างกดบัตรเครดิตทั้งๆที่เพิ่งเคลียร์หนี้สินหมดไป       ก็เงินหมุนเดี๋ยวก็หามาใช้คืนได้ใหม่   ไม่ต้องกังวลใจ        มีโชคลาภดวงดีกับตัวเลขเกี่ยวข้องกับโลงศพ      งานอวมงคล     หรืออุบัติเหตุตามท้องถนนและในโลกโซเชียลจะให้โชค

ความรัก           กิเลสสูงเห็นใครก็นึกรักนึกชอบไปหมด       ต้องบังคับและลดกิเลสตัวเองลงบ้างไม่งั้นเหนื่อยใจ           คนมีครอบครัวแล้วก็ต้องระวังเป็นพิเศษมีมือที่สามได้      หรือใครบางคนกำลังตั้งครรภ์

สุขภาพ        เกี่ยวข้องกับความสวยความงาม   และการทำศัลยกรรม    การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายที่อยู่      และการซ่อมแซมปรับปรุงต้องย้ายไปอยู่ที่ใดชั่วคราว   

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน       การแข่งขันมีสูง   ถูกใส่ความและให้ร้ายหรือถูกแย่งการงานเอาไปซึ่งๆหน้า    ต้องทำใจไม่เช่นนั้นก็ต้องเป็นคดีความฟ้องร้องเสียเวลาด้วยกันทั้งคู่          และที่สำคัญสมัยปัจจุบันทุกอย่างก็ดิ้นได้อีก    แก้ไขหรือโกหกก็เหนื่อยใจกันไปยาวๆต้องสู้กันไปยาว       สู้เอาแบบต่างคนต่างแยกกันไปทำมาหากินกันดีกว่า          ถือว่าเป็นคราวเคราะห์ที่ได้มาเจอกัน   แต่ก็มีบุญอยู่ตรงที่มีสติ   เพราะอาจารย์มงคลมาบอกเตือนให้ได้ข้อคิด

การเงิน      มีเหตุให้ใช้จ่ายอยู่ตลอด   ซื้อความสุขกับซ่อมแซม ของพังของชำรุด   ยังคงมีโชคลาภดวงดีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก      มีความเหนื่อยใจกับคนรักแต่ก็ต้องช่วยเหลือกันไปเพราะบางครั้งคนรักก็ดื้อเหลือเกิน    สร้างปัญหาให้เหนื่อยใจต้องตามแก้ไข   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยมีปัญหากันมาก่อนในอดีตแต่กลับมาคืนดีคบกันอีกครั้ง

สุขภาพ      ระวังอุบัติเหตุ  ฟกช้ำดำเขียว   ห้ามประมาท   หรือมีโอกาสไปงานอวมงคล  ให้ทำบุญเป็นการแก้เคล็ด

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน           มีทั้งการเรียนรู้มีทั้งความสับสนมีทั้งความกลัวมีทั้งความเบื่อ      แต่สุดท้ายก็ต้องใช้สติและมีความหวังกันต่อไป            เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ      และจะมีผู้หญิงผิวขาวมีฐานะมาคอยช่วยเหลือ

การเงิน            ทั้งโดนทวงทั้งพยายามหา   แต่ก็รอดได้ด้วยกาลเวลา    มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชคลาภ

ความรัก        ห่วงใยครอบครัว  จะมีสติก็เพราะความรักที่อยากให้ทุกคนมีความสุข   เป็นพลังพิเศษที่ให้คิดได้      คนโสดจะมีโอกาสพบรักในที่ทำงานกับคนอ่อนไหวมีปัญหาจะต้องเข้าไปช่วยเหลือจนเกิดเป็นความผูกพัน

สุขภาพ       เอาใจใส่เรื่องภูมิแพ้ระบบทางเดินหายใจ   รวมถึงผื่นคัน   นอนสักพักรวมถึงการทานยาหาหมอได้   และจะดีขึ้นโดยเวลาต่อมาในอนาคตอันใกล้  

คนเกิดวันศุกร์ 

การงาน         มีความรู้สึกต้องขยันและรอบคอบขึ้นมากกว่าเดิม    เพื่อที่จะมีความก้าวหน้าขึ้น       ตื่นเช้ามืดนอนดึก       ต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่าง    งานฟรีก็ต้องทำ  งานช่วยเหลือก็ต้องทำ     งานได้เงินล่าช้าก็ต้องทำ   แต่ก็ผ่านไปได้

การเงิน           รู้จักค่าของการเงินละเอียดรอบคอบขึ้นกว่าเดิม      แต่เมื่อถึงเวลาจะต้องจ่ายก็ต้องยอมจ่าย          มีโชคลาภดวงดีกับรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก       ต่อให้อยู่ที่บ้านเดียวกันก็ยังไม่ค่อยมีเวลามีเวลาเจอกันเลย     สำหรับคนมีครอบครัวแล้ว  ต้องใช้คำพูดที่ดีต่อกัน       เพราะงานเยอะ   และบางคนต้องเลือกที่จะอยู่ไกลกับครอบครัวเพื่อในการหาเงิน       คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

สุขภาพ         พักผ่อนน้อยเดินทางต้องระวังโดยเฉพาะผู้ขับรถ  การหลับใน   และมีโอกาสต้องไปตรวจสุขภาพ   ระวังสโตรก   รวมถึงเส้นเลือดในสมองแตก  เพราะการพักผ่อนน้อยหากใครรู้ตัวต้องแก้ไขโดยด่วน       โดยการพักผ่อนพักผ่อนให้มากขึ้นอย่าเก็บอะไรมาคิด   

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน        มีสติมีความรอบคอบรวมถึงใช้ความสงบ       การตัดสินใจที่เกิดจากลางสังหรณ์   จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักกับผู้คนในหมู่มาก        ได้เดินทางไปสถานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์    การมูเตลู       และความสนุกสนานโดยใช้คำพูด  ความเฮฮา   มีอาหารการกินเข้ามาตลอดเพราะมีคนนำมาฝาก    

การเงิน           ใช้เก่งมีความเสียสละหรือต้องช่วยเหลือผู้คนอยู่ตลอด      ดีตรงที่ยังหาได้เพราะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก       ยังคงมีโชคลาภกับเลขศูนย์จะทำอะไรต้องมีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก       รอบคอบช่วยเหลือพึ่งพาอาศัยกันได้ทั้งครอบครัวลูกหลานอภิชาตบุตร        ใครอยากมีลูกสมหวังแน่นอน      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อยหรือผู้ใหญ่ที่นิสัยเด็ก     มีความสุข

สุขภาพ       เป็นอะไรก็รักษาหาย  หรือบางคนป่วยแต่ก็ไม่คิดว่าตัวเองป่วย        มีความรู้สึกที่ดีอยู่ในใจการคิดบวก       กินอาหารเหมือนเดิม   แถมยังใช้ชีวิตกับการท่องเที่ยวไม่ยึดติดกับสิ่งใด   หรือใครบางคนอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับการทำศัลยกรรมความสวยความงาม

อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม 
รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664