ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชายชาวต่าวชาติลวนลามเหยื่อสาวขณะเที่ยวสถานบันเทิงย่าน RCA และอุ้มขึ้นแท็กซี่หวังพาไปกระทำอนาจาร โดยทีมข่าวได้หลักฐานกล้องวงจรปิดจากสถาบันเทิงย่าน RCA พบว่า เวลาตี 04.38น.วันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบันทึกภาพน้องเดียร์ (สงวนชื่อนามสกุลจริง) ผู้เสียหาย กำลังนั่งรอแฟนอยู่บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ซึ่งเจ้าตัวอยู่ในอาการเมาหนักมาก แล้วจู่ๆ ก็มีชายคนหนึ่งเดินมานั่งด้วย ก่อนจะลวนลามอยู่สักพักใหญ่ ซึ่งในกล้องจะเห็นคนเดินผ่านไป มาแต่ชายคนนี้ก็ไม่สนใจ ยังคงลวนลามอย่างต่อเนื่อง

จากนั้นเวลา ตี 04.42 นาที ชายคนดังกล่าว ได้อุ้มผู้เสียหายออกจากบริเวณที่นั่งไปเรียกรถแท็กซี่ เพื่อจะพาเหยื่อสาวไปที่อื่น แต่โชคดีที่ผู้เสียหายได้สติขึ้นมา และพยายามแย่งโทรศัพท์มือถือจากผู้ก่อเหตุมาโทรศัพท์หาแฟนทำให้เห็นรูปโปร์ไฟล์ในมือถือที่เป็นผู้ชายจึงเกิดกลัวความผิด ต่อมาตี 04.43 น.จึงให้แท็กซี่วนรถกลับมาจอดที่เดิมจากนั้นก็อุ้มผู้เสียหายลงไว้ข้างทาง ก่อนที่จะบอกแท็กซี่ขับออกไปจากที่เกิดเหตุ ส่วนผู้เสียหายพอมีสติขึ้นมา จึงรีบเดินหนีไป พร้อมกับโทรศัพท์ให้แฟนมารับ

ด้าน ผู้เสียหาย เล่าวว่า ประมาณ 04.00น. หลังจากแยกย้ายกับกลุ่มเพื่อน โดยยอมรับว่าตนเองอยู่ในอาการมึนเมา จึงมานั่งรอแฟนที่ม้าหินอ่อนตรงลานจอดรถและโทรศัพท์หาแฟนรอให้แฟนมารับ ระหว่างนั้นก็มีชายแปลกหน้าคนหนึ่ง เดินเข้ามาแนะนำตัวเองว่าเป็นคนญี่ปุ่น แต่พูดภาษาอังกฤษ แล้วบอกว่าจะชวนไปโรงแรม แต่ผู้เสียหายไม่ยอม แต่ชายคนนั้นกลับมานั่งข้างๆและพยายามลวนลาม ซึ่งตนเองพยายามขัดขืนแล้ว แต่เนื่องจากเมาจึงไม่มีแรงพอที่จะสู้ จากนั้นผู้ชายก็แย่งกระเป๋าและมือถือตนเองไป ก่อนที่จะดึงแขนให้ไปด้วยกัน แต่ตนเองไม่ยอม ฝ่ายชายก็มานั่งอีกรอบหนึ่ง และพยายามลวนลวนอีกครั้ง ผู้หญิงบอกว่าตอนนั้นคือเหนื่อยแล้วก็เมา ก็ล้มฟุบลงไปฝ่ายชายก็อุ้มไปขึ้นแท็กซี่ 

หลังจากขึ้นแท็กซี่ก็เริ่มรู้สึกตัว ว่าตัวเอง ถูกอุ้มขึ้นมา บนแท็กซี่แล้ว จึงได้แย่งโทรศัพท์มือถือกลับคืนมา และกดโทรหาแฟน พอฝ่ายชายเห็นว่าหน้าจอโทรศัพท์มือถือเป็นรูปแฟน ฝ่ายชายก็ตกใจ และตนเองก็คุยโทรศัพท์กับแฟนว่าถูกผู้ชายที่ไหนก็ไม่รู้ อุ้มขึ้นรถแท็กซี่มา ฝ่ายชาย จึงได้ให้แท็กซี่วนกลับมาจอดรถและ ปล่อยให้ลงข้างทาง เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้ตนเองรู้สึกกลัวมากพร้อมฝากเตือนผู้หญิงที่ออกมาเที่ยวดื่มกินกลางคืนขอให้ควรระมัดระวังตัวเองและดื่มอย่างมาสติ 

ทางด้าน พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธ์ ผกก.สน.มักกะสัน กล่าวว่า เมื่อคืนนี้ (31 ก.ค.67) ตำรวจสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อ นายนิชิมูระ อายุ 27 ปี พักอาศัยอยู่ย่านสุขุมวิท จึงได้เชิญตัวมาให้ปากคำ โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารกับหญิงคนดังกล่าวจริง โดยอ้างว่าเมาไม่ได้สติ เนื่องจากมาดื่มกินย่าน RCA ขณะกำลังจะกลับที่พัก ก็เจอกับหญิงสาวคนดังกล่าวจึงก่อเหตุ ตำรวจได้มีการสอบสวนตลอดทั้งคืน ก่อนแจ้งดำเนินคดีฐานความผิดทำอนาจารและกักขังหน่วงเหนี่ยว โดยช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติได้มายื่นขอประกันตัวชั่วคราว ทางพนักงานสอบสวนจึงอนุญาตให้ประกันตัวโดยตีวงเงินประกันเงินสด 50,000 บาท กำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกประเทศ โดยตำรวจได้ยึดพาสสปอร์ตไว้ จากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยายหลักฐานสรุปสำนวนและจะนำตัวมาผลัดฟ้องฝากขังในภายหลัง