ดวงประจำวันพุธที่  31 กรกฎาคม พ.ศ.2567 ฤกษ์ดีประจำวันพุธเวลา  06.09 - 10.09 น. 

สีมงคล   สีขาว   สีเขียว  สีเทา

เลขไพ่ที่ได้ทั้งหมด  04147

เลขมงคล   0   4   1

เลขเด่น      1

00    44    11

01  10  04  40  41  14

เลขแปลง

77  47  74   07  70    71   17

 79  97  76  67  

คนเกิดวันอาทิตย์ 

การงาน        รักและมุ่งมั่นทำทุกสิ่งทุกอย่าง  ด้วยความรอบคอบ  พิถีพิถันในเรื่องของการงานมาก   มีอุปสรรคบ้างแต่จะผ่านไปได้   ด้วยความหนักแน่นมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน   จะได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียลในสินค้าที่มี   เป็นที่รู้จักในหมู่กว้างมากขึ้น

การเงิน       เคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นเดือน   และเริ่มต้นกันใหม่ในโอกาสที่จะมาถึงเดือนหน้า   ได้เงินเยอะขึ้นกว่าเดิม   มีโชคลาภดวงดีกับอายุวันเดือนปีเกิดของคุณแม่ให้โชค

ความรัก        ตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวประสบความสำเร็จเจริญรุ่งเรืองรุ่งเรือง  ทุกคนมีหน้าที่   ทำให้ได้    คนโสดจะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดีเป็นชาวต่างชาติได้

สุขภาพ       แข็งแรงและเอาใจใส่ตนเองเป็นที่สุด   มีบ้างผื่นคันแพ้พืชบางชนิด  รวมถึงธรรมชาติอากาศช่วงฝนตกระบบทางเดินหายใจ    โดยเฉพาะคนที่เป็นภูมิแพ้

คนเกิดวันจันทร์ 

การงาน        ใจใหญ่ใจกว้างทำทุกสิ่งทุกอย่างตามใจปรารถนา       การกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอให้กิจการเจริญรุ่งเรือง      ลูกหลานเป็นคนดี       ทำมาหากินเก่งมีลูกค้าตลอด  จะมีลูกค้าเข้ามาแบบเหลือเชื่อตลอดทั้งวัน         ให้หันหน้าไปทางทิศตะวันออกและตั้งจิตอธิฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกคนเคารพ

การเงิน       มีเงินเข้ามามาก      รู้จักเก็บสร้างเพื่อให้เกิดเป็นทุนงอกเงยต่อไปในอนาคต   มีโชคลาภดวงดีกับเลขศูนย์จะทำอะไรขอให้มีเลขศูนย์เอาไว้ก่อน

ความรัก       สนุกสนานเฮฮานัดพบนัดเจอกันทั้งครอบครัวทานอาหารอร่อยช่วงเที่ยงขึ้นไป    คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนสนุกสนานหน้าตายิ้มแย้มใจบุญเป็นความรักแบบอิสระไม่ผูกมัด

สุขภาพ       ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดคนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองรวมถึงมีแพทย์คอยรักษาเป็นแพทย์เก่งมีฝีมือ   เป็นอะไรก็รักษาหาย   

คนเกิดวันอังคาร 

การงาน        จะทำรายได้และทำในเรื่องของการงานให้ดีขึ้น    ตรงไหนไม่รู้ก็จะเรียนรู้ศึกษาเพิ่มขึ้น         มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนอยู่ตลอด     รวมถึงเราช่วยเหลือผู้น้อย   ผู้ที่ด้อยกว่าได้ดีรักและสามัคคี      จะมีงานใหญ่ในอนาคตต้องรวบรวมทุกคนเข้ามาช่วยเหลือกัน        คนที่อยากเดินทางไกลต่างประเทศจะประสบความสำเร็จ        ให้กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่แต่ละคนเคารพช่วยเหลือยึดเหนี่ยวจิตใจให้ได้ดี

การเงิน             เก็บเล็กผสมน้อยเพื่อให้เป็นเงินก้อนใหญ่มากขึ้น       จะมีลูกค้าเก่าๆกลับมาช่วยเหลืออยู่เสมอ        ให้ยิ้มแย้มและมีความสุขรวมถึงใส่เสื้อผ้าสีสันให้สวยงาม       มีโชคลาภดวงดีกับเลขธูปมงคล      การเสี่ยงเซียมซี   หรือการจับลูกปิงปองในสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ความรัก      ได้รักและมีความสุขกับครอบครัวที่ดี      ลูกหลานที่หลงผิดจะกลับตัวกลับใจเป็นคนดีในอนาคต        คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่ที่เป็นชาวต่างชาติผิวขาวเจ้าเนื้อ

สุขภาพ          แข็งแรงดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษโดยเฉพาะการออกกำลังกาย     คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น  ได้เดินทางไปสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยไม่ได้ตั้งใจแต่มีสิ่งที่ดีคุ้มครองตลอดไป   

คนเกิดวันพุธกลางวัน 

การงาน         ยังคงต้องแก้ไขปัญหาทุกสิ่งทุกอย่างที่มีเข้ามา       แต่จะได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่รวมถึงความดีที่มีทำให้แก้ไขปัญหาผ่านไปได้          ใครที่มีคดีความจะยกฟ้อง      การเปลี่ยนการงานโดยที่ไม่คาดคิดจะเกิดขึ้น   

การเงิน           เคลียร์หนี้สินหมดทุกอย่าง      เรียกว่าเล่นใจหายเหมือนกันกว่าจะได้เงินมา   ดีที่เป็นคนมีความยุติธรรมมีคนรักคนช่วยเหลือ        โชคลาภมีกับสามตัวหน้าหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก          ทะเลาะกันบ้างแต่ก็จะให้อภัยกัน   นอกจากคนที่ไปไม่ไหวกันจริงๆ      เลือกที่จะลดสถานะให้กลายมาเป็นเพื่อนกัน       ด้วยการหย่าร้างแต่ยังเป็นพ่อแม่ให้กับลูก          คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว   ชะตาพาให้มาพบเจอกันจนได้ต่อให้อยู่ห่างไกลกันสักแค่ไหน  

สุขภาพ        การรักษาตัว        หรือมีโอกาสเกี่ยวข้องกับพาใครไปโรงพยาบาล         และเกี่ยวข้องกับงานอวมงคลหรืองานศพ         เป็นการช่วยเหลือการใจบุญ       ให้ทำบุญใส่บาตรให้กับบรรพบุรุษผู้ล่วงลับ      จะมีสิ่งที่ดีเกิดขึ้นคอยปัดเป่า   ทำให้สิ่งที่ไม่ดีไม่ให้เข้ามาหา          รวมถึงหมดวิบากกรรมแล้วต่อไปจะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามา  ร่ำรวยกับเขาได้ มีความสุขกับเขาได้ให้หมั่นทำความดี  

คนเกิดวันพุธกลางคืน 

การงาน    มีความประสบความสำเร็จทุกเรื่อง    เพราะใช้สติปัญญานำ  มีลางสังหรณ์ที่แม่นยำในการช่วยเหลือการตัดสินใจในเรื่องของการงาน   เกิดพรสวรรค์รวมถึงชี้และช่วยเหลือผู้อื่นได้     ทำงานมากกว่าหนึ่งอย่างมีกัลยาณมิตรคอยช่วยเหลือ    บางคนผันตัวเองมาเป็นหมอดู และเรียนรู้ประกอบกับการทำเกี่ยวข้องกับออนไลน์ได้ดี

การเงิน        มีเงินเข้ามาตลอดทั้งวันพูดคุยติดต่อประสานงานเป็นนายหน้าได้ดีเป็นพิเศษ    มีโชคลาภกับสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

ความรัก        ทำงานเสร็จรีบวิ่งพาครอบครัวไปทานอาหารมีความสุข   เรียกว่าทำตามความความรู้สึกของตนเอง  เอาใจครอบครัวเป็นที่สุดเพราะอยู่ในช่วงอ่อนไหวของสังคม    จึงเลือกที่จะมีความสุขเป็นภูมิต้านทานให้กับครอบครัวที่ดี      คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนในเครื่องแบบหรือข้าราชการติดต่อกันบ่อยมีความสนิทสนมมากขึ้น

สุขภาพ        ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดมีบ้างทานเก่งเจ้าเนื้อต้องหมั่นออกกำลังกายแล้ว    

คนเกิดวันพฤหัสบดี 

การงาน     ยังคงมีปัญหาในการตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงหรือว่าอยู่ที่เดิมดี     ก็ค่อยๆคิด   รวมถึงพาครอบครัวโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ที่อื่นเลยบางคนต่างจังหวัดและบางคนต่างประเทศ   

การเงิน       มีรายจ่ายมาก    พยายามเคลียร์ทุกทุกสิ่งทุกอย่าง     โดยไม่ยึดติดกับสิ่งใด   ซื้อขายแลกเปลี่ยนนำมาเป็นทุนก่อน     เพื่อสำรองในการใช้ชีวิตในอนาคต        การกดบัตรเครดิต   การขายทรัพย์สินที่มี          โชคลาภดวงดีกับสามตัวท้ายหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก         หันหน้าเข้าหากันมองทุกสิ่งทุกอย่างทั้งครอบครัวทุกสิ่งที่เกิดขึ้น    รักและห่วงใยช่วยกันแก้ไขปัญหาทั้งครอบครัว       คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางกับคนอายุมากห่างกันหลายปีแต่ยังมีเสน่ห์

สุขภาพ        มีความเครียดเข้ามาบ้าง  โดยเฉพาะสถานการณ์ที่ถูกกดดัน     ให้มองหาสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจสิ่งศักดิ์สิทธิ์       หรือครอบครัว   รวมถึงการไปทำบุญกับมูลนิธิต่างๆที่อยู่ใกล้บ้าน  

คนเกิดวันศุกร์  

การงาน           ตื่นเช้ามืดนอนดึกอยู่ตลอดเพราะอยากให้ครอบครัวและคนที่เรารักที่เราดูแลอยู่มีความสุข         การงานพยายามบริการคนให้มากที่สุด    เพื่อที่จะให้เขารักในการงานที่เราทำ    และมีแฟนคลับคอยติดตามผลงาน    มีโอกาสได้เดินทางไกลในอนาคตอันใกล้นี้หรือมีคนเดินทางมาหาเป็นผู้หญิงผิวขาว

การเงิน        ใจดีช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง   การมีน้ำใจให้กับทุกคน      และการเคลียร์หนี้สินช่วงสิ้นเดือนจะผ่านพ้นไปได้สบายใจ       ปิดยอดการขายถึงไม่สูงตามที่ตั้งใจเอาไว้แต่ก็ผ่านไปได้          มีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถป้ายแดงคันที่สองที่มองเห็นให้โชค

ความรัก        ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีตื่นเช้ามืดนอนดึกก็เพราะครอบครัว    คนโสดมีโอกาสพบรักในขณะเดินทางบางคนเดินทางไปสัมมนา     บางคนไปเที่ยวที่ไหนสักแห่งแล้วพบเจอกัน

สุขภาพ       พักผ่อนน้อยต้องหาเวลาพักผ่อนทดแทนในส่วนที่เสียหายไป          คนเจ็บป่วยให้ใช้การพักผ่อนสักระยะอาการจะดีขึ้น 

คนเกิดวันเสาร์ 

การงาน      จะมีโอกาสได้เดินทางไปติดต่อพูดคุยกับลูกค้า       หรือกับใครๆก็ตามจะได้รับความรักความเมตตาจากผู้นั้นอยู่ตลอด       รวมถึงช่วยเหลือกัน      จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล      คนเชื่อถือและไว้ใจในสิ่งที่คิดสิ่งที่ตั้งใจเอาไว้จะได้สมหวังดังที่ปรารถนาเอาไว้ทุกปราการ  

การเงิน          ต้องหมุนอยู่ตลอด     มีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเพราะความใจดี  รวมถึงการเคลียร์หนี้สินในช่วงปลายเดือน       แต่ก็จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุนให้รอด      มีโชคลาภดวงดีกับเลขรหัสเอทีเอ็มให้โชค

ความรัก           มีความสุขกับครอบครัวที่ดีลูกหลานบริวารทุกคนเชื่อฟัง       ใครที่เคยเดินทางผิดจะกลับตัวกลับใจ   คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนมีเสน่ห์มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักหรือคนดังประจำซอย

สุขภาพ       กินเก่งมีความสุขดูแลเอาใจใส่ตัวเองโดยเฉพาะความสวยความงาม     เสื้อผ้าหน้าผม          การปรับเปลี่ยนลุคให้ทันสมัยมากขึ้น   คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้นมีคนมาเยี่ยมมาหาตลอดหรือได้ไปเยี่ยมคนเจ็บคนป่วยให้อวยพรเขาอาการคนป่วยเขาจะดีขึ้นเอง


อาจารย์มงคลรอดเที่ยงธรรม  รับงานอีเว้นท์ทั่วประเทศ
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี  ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง สอนสักลายมือเศรษฐีมงคลพร้อมรับสักลายมือเศรษฐีมงคล

โทรศัพท์ 0878285222 โทรศัพท์ 0871084664