วันที่ 29 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 โพสต์ข้อความกระตุกต่อมเผือกโลกโซเชียลอีกแล้ว โดยระบุข้อความว่า...

คนเราหมดรักกัน แล้วเลิกไปมีคนอื่น..ไม่เป็นไร!! รับได้!! แต่เมียหลวงดันจับได้ว่าผัวเลิกไปคบกับดาราหน้าเก๋.. และเริ่มเอ๊ะ..อ๋อ!! ไทม์ไลน์ทับซ้อน เหมือนคบซ้อนมั้ยนะ?

ที่ทำเมียหลวงเสียใจหนัก ไม่ใช่รักโดนแบ่งปัน แต่ดาราหน้าเก๋น้าน.. คือน้องสาวคนสนิทในกลุ่ม ที่เคยไปไหนมาไหนด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน นอนด้วยกัน แต่สุดท้ายเขาได้ผัวเราเฉย "แฟนใหม่เทอหน้าคุ้นๆ" มั้ยละแม่

ตอนนี้ดาราหน้าเก๋โดนเพื่อนทั้งกลุ่มแบนหมด เพราะมีพฤติกรรมแบบนี้มาหลายหน หนูป่าวนะ เขามาเอง!! และตอนนี้พยายามเปิดตัวฉ่ำ!!

เมียหลวงเสียใจนะ เพราะสงสารลูกด้วย เลิกกันเพราะหมดรักไม่ว่า.. แต่แฟนใหม่ผัวดันเป็นดารา น้องสาวคนสนิทที่ตัวเองพามาแนะนำให้รู้จักกะผัวนี่สิ..ชอกช้ำจัง

ถ้าดาราหน้าเก๋รู้ตัวแล้ว..ไม่ต้องฟ้องกูนะ ไปเคลียร์กะฝั่งหลวงเอาเอง 5555 นี่แค่เล่านิทาน #อิพิมเมียทนายประมาณ

โดยเจ๊มอย 108 V 1 คอมเมนต์ต่อใต้โพสต์ดังกล่าวว่า...

อ่ะ.. ใช้คำว่าเมียหลวงไม่ได้ ยังไม่จดทะเบียน งั้นแม่ของลูกละกัน ต่อให้นิยามอะไร ก็เมีย และแม่ของลูกอ่ะเนอะ

งานนี้ชาวเน็ต มาคอมเมนต์กันสนั่นเพจเฟซบุ๊กดังกล่าว อาทิ คิดว่าใช่ คสพซับซ้อน นับญาติกันไม่ถูก55, รู้อะ หน้าเฉี่ยวๆ เก๋ๆ แวปมาคนเดียวในหัว และควงผัวเค้าออกหน้าออกตาแล้ว, เผือกจนเจอ สกิลเผือกเราก็ใช่ย่อยนะเนี่ย เป็นต้น

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก เจ๊มอย108 V1 โพสต์ข้อความเพิ่มอีกว่า...

ความสัมพันธ์ของดาราหน้าเก๋และเมียหลวง ทำไมมันซับซ้อนจังวะ ผัวคนแรกของเมียหลวง ดาราหน้าเก๋ก็เคยคบ

พอเมียหลวงมีผัวคนที่ 2 แล้วเลิก!! ดาราหน้าเก๋ก็สานต่อ

ต้องเกิดมาจากสังคมแบบไหน.. ถึงไม่แคร์ใดใด แล้วกินต่อคนอื่นแบบนี้นะ?

กู: บางคนอาจจะรู้สึกชนะ ว่ากูดีกว่า สวยกว่า เริดกว่า เลยคว้าคนของเพื่อนมาได้ นั่นคือความมั่นแบบผิดๆ บางทีเราแค่ใหม่กว่า และ..กว่า แต่ไม่ได้ดีเด่กว่าใคร ด้วยรัก #อิพิมเมียทนายประมาณกิ๊กทนายเจมส์ชู้ทนายเดชา