สตูล จัดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

วันที่ 25 ก.ค.67  ณ อาคารอเนกประสงค์เทศบาลตำบลฉลุง หมู่ที่ 2 ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล นายคณิต คงช่วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานในการเปิดโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช ฯ สยามมกุฎราชกุมาร เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 โดยมี นางสุดา ยาอีด เกษตรจังหวัดสตูล นายอำเภอเมืองสตูล ข้าราชการ และประชาชน เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง
    

โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ฯ เป็นรูปแบบหนึ่งของวิธีการแก้ไขปัญหาให้กับเกษตรกรในพื้นที่ พร้อมกับถ่ายทอดความรู้ เทคโนโลยีด้านการเกษตรต่างๆ ให้แก่เกษตรกรไปในคราวเดียวกัน เป็นโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อเกษตรกรเป็นอย่างยิ่ง โดยภายในงานมีการเปิดลงทะเบียน แลกซื้อสินค้าธงฟ้า ราคาประหยัด โดยสำนักงานพาณิชย์จังหวัดสตูล มีการทำหมันสุนัข และแมว คลินิกปศุสัตว์เคลื่อนที่ จากปศุสัตว์จังหวัดสตูล รวมทั้งการบริการด้านการเกษตรแบบครบวงจรในทุกๆ ด้าน ซึ่งเป็นการนำบุคลากร อุปกรณ์ เครื่องมือ และองค์ความรู้ด้านการเกษตร มาให้บริการแก่พี่น้องเกษตรกรถึงในพื้นที่อีกด้วย