วันที่ 25 ก.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายวีรพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท รับแจ้งจากคณะศิษยานุศิษย์ที่วัดศรีดาราม อ.ทุ่งฝน จ.อุดรธานี ขอให้มารับพระครูอุดรสันติคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีดาราม อำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี จากโรงพยาบาลอุดรธานีกลับไปยังวัดหลังท่านต้องการกลับมามรณะภาพยังวัดท่านจำพรรษาและเป็นเจ้าอาวาส หลังปฏิเสธการรักษาจากนั้นจึงเดินทางไปรับกลับวัดตามคำร้องขอ พอนำท่านมาส่งถึงวัดทางนายวีรพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุง พร้อมคณะศิษยานุศิษย์ได้นำท่านขึ้นเตียงจัดแจ้งให้อยู่ในความเรียบร้อยเพื่อให้ท่านได้นอนพักผ่อนรักษาตัว

ก่อนกลับพระครูท่านได้พยายามพูดคุยด้วยแต่ด้วยเสียงที่ออกมานั้นฟังไม่ชัดเจนจึงทำให้คณะศิษยานุศิษย์ไม่เข้าใจ จึงเอากระดาษกับปากกาให้เขียนว่าท่านต้องการอะไร แต่พระครูกลับเขียนตัวเลข 19 และ96 บนกระดาษ และมอบให้นายวีรพล รักษ์เสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุง ให้ไปบอกญาติโยม เรียกเสียงฮือฮาและรอยยิ้มให้ทุกคนที่อยู่ในเหตการณ์ก่อจะแยกบ้านกันกลับบ้านพักผ่อนและเอาตัวเลขที่ท่านเขียนให้ไปเสี่ยงโชคสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดวันที่1 ส.ค.67ที่จะถึงนี้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ก.ค. 67 ที่ผ่านมา พระครูอุดรสันติคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีดาราม อำเภอทุ่งฝน จังหวัดอุดรธานี ได้มรณภาพด้วยอาการอาพาธสิริอายุ 62 ปี ได้ ซึ่งสังขารของท่านคณะศิษย์ได้ตั้งบำเพ็ญกุศลไว้ยังวัดตั้งแต่วันนี้และจะประกอบพิธีฌาปนกิจในวันที่ 1  สิงหาคม 67 นี้