วันที่ 24 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.พัชร์ธนพล รัชตาธารากาญ สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถ 6 ล้อทำให้ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิต ที่เกิดเหตุบริเวณถนนธัญบุรี-วังน้อย หน้าหมู่บ้าน พรธิสาร 8 ม.1ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟเทาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนด้านหลังมีตะกร้าสีส้มรัดมาด้านท้าย ชนติดอยู่กับท้ายรถบรรทุกหกล้อยี่ห้ออีซูซุสีขาวหมายเลขทะเบียน 83-9205ปทุมธานี ส่งผลให้ผู้ขับขี่รถจยย.เสียชีวิตติดอยู่กับตัวรถทราบชื่อต่อมา นางสาวทัศนีย์  อายุ 54 ปี จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไวได้อย่างชัดเจนเห็นนาทีที่ รถบรรทุกหกล้อชะลอความเร็วก่อนที่จะมีรถจยย.มาชนด้านท้ายจนผู้ขับขี่เสียชีวิต

จากการสอบถามนายสุวิทย์  อายุ 46 ปี คนขับรถหกล้อคู่กรณีเปิดเผยว่า ตนเองขับรถรับเฟอร์นิเจอร์มาจากไซค์งานที่คลอง 5กำลังจะไปส่งที่คลอง 2 ลำลูกกาเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเองชะลอรถเพื่อที่จะกดเงินที่ตู้ atm แต่เมื่อมองไปเห็นตู้ atm ถูกย้ายไปแล้ว ก่อนที่จะมารถจยย.มาชนเข้าที่ด้านท้ายรถจนมีผู้เสียชีวิต

ด้านพ.ต.ท.พัชร์ธนพล รัชตาธารากาญ  สารวัตรสอบสวนสภ.คลองห้า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานพร้อมกับตรวจสอบกล้องวงจรปิด ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป