จากกรณีนางสาวณัฐจารี หรวเชกุล หรือเชอรีน ศิลปินและนักแสดงชื่อดัง น้องสาว นิชคุณ หรเวชกุล หรือ นิชคุณ 2PM  พร้อม ทนายแก้ว มนต์ชัย เข้าแจ้งความดำเนินที่ สน.ทองหล่อ หลังถูกนายบอส อดีตสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์วัย 40 ปี ทำร้ายร่างกาย และคุกคาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เชอรีน เปิดเผยภายหลังเข้าพบพนักงานสอบสวน นานกว่า 2 ชั่วโมงครึ่งว่า อยากให้มีการไกล่เกลี่ย เพราะเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกด้วย สุดท้ายอยากให้ทั้ง 2 ฝ่าย กลับมาเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ยอมรับยังระหวาดระแวงอยู่เรื่อยๆ  ส่วนตัวจะไม่กลับไปคอนโคที่เกิดเหตุถูกทำร้าย ขอไปอยู่ที่อื่นก่อน หวั่นเรื่องความปลอดภัย หากฝ่ายชายมีการติดต่อกลับมา ก็จะมอบให้ทนายเป็นคนพูดคุย เรื่องการดำเนินคดีให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะที่ผ่านมามีการขอร้อง พูดดีๆแล้ว ขอให้หยุดการกระทำ รวมถึงครอบครัวฝ่ายชายเคยเข้ามาเป็นตัวกลาง แต่ฝ่ายชายยังทำพฤติกรรมเดิม หลังจากนี้หากยังไม่หยุด ก็ปล่อยให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย 

"จุดนี้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัย อยากให้ต่างคนต่างมีชีวิตที่ดี มีความสุข ส่วนค่าใช้จ่ายต่างๆ อดีตสามีและตน จะออกคนละครึ่ง คือ ค่าเล่าเรียนของลูก แต่ค่าใช้จ่ายในบ้าน ตนจะเป็นคนออก" เชอรีน กล่าว

ขณะที่ทนายแก้ว กล่าวว่า วันนี้มีพนักงานสอบสวนและ นักสังคมสงเคราะห์ เข้าร่วมด้วย คาดว่า 1-2 สัปดาห์จากนี้จะมีการออกหมายเรียก ส่วนกระบวนการไกล่เกลี่ยสามารถทำได้ควบคู่กันไปได้ เพราะเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัว เบื้องต้นการกระทำของอดีตสามีเชอรีน เข้าข่ายความผิดมาตรา 295 ผู้ใดทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่นนั้น , ความรุนแรงในครอบรัว , ข่มขู่คุกคาม ทำให้ปราศจากเสรีภาพ

ในส่วนของแชทที่เป็นหลักฐาน ทางตำรวจให้กลับไปรวบรวมรายละเอียดมาให้ และจะมีการเรียก 2 ฝ่าย มาพูดคุยกัน รงมถึงจะต้องรวบรวมข้อมูลว่าอีกฝ่ายรู้ความเคลื่อนไหวได้อย่างไร