“ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว” แฟรนไชส์อาหารชื่อดังในเครือ “ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น” ครองตำแหน่งแบรนด์อันดับหนึ่งในใจคนไทย ในหมวดสตรีทฟู้ด ประเภทเส้น จากเวทีมอบรางวัล “Marketeer No.1 Brand Thailand 2024” โดยนิตยสาร Marketeer  รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ตัดสินจากการสำรวจทัศนคติของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ต่าง ๆ ในประเทศไทย โดยความร่วมมือของนิตยสาร Marketeer กับ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง มูฟ จำกัด ทำการสำรวจวิจัยครอบคลุมผู้บริโภคทั่วประเทศ จำนวนไม่น้อยกว่า 5,500 ตัวอย่าง มากกว่า 90 หมวดสินค้า เพื่อค้นหาแบรนด์สินค้าและบริการที่เป็นหนึ่งในใจผู้บริโภค

นายพัฒนพันธุ์ ชัญณ์ตมงคล ผู้บริหารฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ชายสี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 เป็นความภาคภูมิใจของ แบรนด์ชายสี่บะมี่เกี๊ยวเป็นอย่างมาก และ ถือเป็นการการันตีถึงความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ รวมทั้งการยอมรับในด้านรสชาติอาหารและคุณภาพของแฟรนไชส์ ที่ปัจจุบันมีรวมกว่า 4,500 สาขาทั่วประเทศ ตลอดจนความนิยมและความเชื่อมั่นต่อแบรนด์ ซึ่งอยู่คู่คนไทย เป็นเพื่อนยามหิว เป็นเพื่อนยามดึก เป็นเพื่อนยามเหงามากว่า 30 ปี

โดยแบรนด์ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ในเครือชายสี่ คอร์ปอเรชั่น เป็นแบรนด์อาหาร และธุรกิจแฟรนไชส์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในเครือยังมีแบรนด์สตรีทฟู้ด เช่น ชายใหญ่ข้าวมันไก่ พันปีบะหมี่เป็ดย่าง อาลีหมี่ฮาลาล ไก่หมุนคุณพัน อาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุง และพร้อมรับประทาน ภายใต้แบรนด์ชายสี่โกลด์ เพื่อจำหน่ายในช่องทางจัดต่างๆ ทั้งโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และช่องทาง E-Commerce

นอกจากนี้ ยังมีแบรนด์ร้านอาหาร ได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวเรือเสือร้องไห้ หมูกระทะหมูสองชั้น และ Brix Dessert Bar ซึ่งทุกแบรนด์สินค้าในเครือต่างได้รับการยอมรับในด้านคุณภาพ รสชาติ รวมถึงการให้บริการ ทำให้ชายสี่เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งและเป็นที่รักของคนไทย

“เราจะไม่ได้หยุดแค่การเป็นเจ้าแห่งเส้นแต่เราตั้งใจเดินหน้าสู่การเป็นสตรีตฟู้ดมหาชนของทุกคน” นายพัฒนพันธุ์ กล่าว