เมื่อเร็วๆนี้ นายกฯทต.บ้านเต่า ร่วมเครือข่าย 4 เทศบาลตำบล ลงขันจัดกีฬารวมใจสามัคคีนำเยาวชนต้นกล้ามวยไทย เป็นซ็อฟต์พาวเวอร์ท้องถิ่นสุดมัน สร้างเวทีต้นกล้ามวยไทย หวังสู่เวทีใหญ่มวยไทยในระดับประเทศเปิดโอกาสส่งเสริมให้เยาวชนหันมาออกกำลังกายไม่ยุ่งกับยาเสพติด สร้างรายได้สร้างอาชีพเป็นทุนการศึกษาอีกด้วย 

 บรรยากาศภายในการจัดกิจกรรมการแข่งขันชกมวยไทย ณ บริเวณตลาดเทศบาลตำบลบ้านเต่า ต.บ้านเต่า อ.บ้านแท่น จ.ชัยภูมิ โดยมีนายเชวงศักดิ์ เร่งไพบูลย์วงษ์ สส.เขต.6 พร้อมด้วยนายประดิษฐ์ เจริญธรรม นายกเทศบาลตำบลบ้านเต่า พร้อมสมาชิก อบจ.บ้านแท่น นายกฯอบต.ทั้ง 4 แห่งใน อ.บ้านแท่น ที่ช่วยกันลงขันออกทุนทรัพย์โดยไม่ใช้งบประมาณราชการ 
เพื่อวัตถุประสงค์เดียวคืออยากเห็นชุมชนมีสามัคคี ส่งเสริมและสานฝันให้นักกีฬามวยไทยรุ่นเล็ก ได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ในการก้าวเข้าสู่เวทีมืออาชีพได้ ซึ่งในกิจกรรมครั้งนี้ ได้โปรโมเตอร์มวย มืออาชีพที่จับคู่มวยมันให้กับชาวบ้านแท่นได้ดูและคณะกรรมการเทคนิคชุดเพชรสมเด็จมาเป็นผู้ตัดสิน จึงมีค่ายมวยจากพื้นที่ใกล้เคียงเดินทางมาประกบคู่มวยกันอย่างคึกคักอย่างเช่นค่ายมวย อ.จิรเดช จาก อ.ศรีบุญเรือง จ.หนองบัวลำภู นำนักมวยมาแข่งขันถึง 3 รุ่น 

 ก่อนที่นายเชวงศักดิ์ เร่งไพบูลย์วงษ์ สส.เขต.6 เปิดการแข่งขัน ก็ได้ตีระฆังเพื่อเปิดงานแบบต้องกระโดดตี เนื่องจากผู้ถือระฆัง สจ.เป็นคนรูปร่างสูงกว่า ประธานจึงต้องใช้ความพยายามกระโดด เพื่อตีระฆังเปิดงานได้เป็นผลสำเร็จ (งานนี้ฮา..ทั้งงาน) 
 พี่เลี้ยงและผู้ปกครองนักมวย ต่างพูดเสียงเดียวกันว่า หากมีเวทีการแข่งขันชกมวยไทย และมีครูฝึกดีๆ มีเวทีแข่งขันแบบนี้ เราจะสามารถพัฒนานักมวยและสู้กับชาวต่างชาติได้อย่างแน่นอน เพราะตอนนี้ต่างชาติ เขาพัฒนาไปไกลมากเพราะมีครูฝึกดี และพัฒนาตั้งแต่เยาว์วัย จึงอยากให้มีผู้ใหญ่คอยมาส่งเสริมสนับสนุนอย่างเช่นครั้งนี้