เขารักกันแต่ทำไมเราเขิน !!!  ริว (มีน-นิชคุณ) & เซ็น (ปิง-กฤตนัน) ปล่อยโมเมนต์คนคลั่งรัก ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ Ep.8

      แรงดีไม่มีตกสำหรับสำหรับซีรีส์ ‘The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่ในสัปดาห์นี้แม้ทุกอย่างจะไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบไปเสียหมด แต่เรื่องราวอานุภาพความคลั่งของ ริว (มีน-นิชคุณ) ที่มีต่อ          เซ็น (ปิง-กฤตนัน) หลังจากทั้งคู่ตกลงเป็นคบกันแล้ว ริวแทบทรงเก็บอาการหึง หวง ไม่อยู่ก็คนมันคลั่งรักเนอะ สำหรับใน Ep.8 นี้บอกเลยว่าเตรียมแคปหน้าจอกันรัวๆตักตวงโมเมนต์ความหวานที่พุ่งกระจายได้เลย เพราะงานนี้ผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน จัดให้อย่างต่อเนื่อง เสิร์ฟหนัก เสิร์ฟเน้นกับซีนปลดพันธนาการรักของทั้งคู่ งานนี้บอกได้เลยว่าแฟนๆ เตรียมหมอนไว้ข้างตัวเพราะคุณจะกรี๊ดดังมาก !!! 

       ในสัปดาห์นี้ความรักของ ริว (มีน-นิชคุณ) กับ เซ็น (ปิง-กฤตนัน) ปล่อยโมเมนต์คนคลั่งรักชนิดที่ว่ามองอะไรก็เป็นสีชมพูแฮปปี้ทุกเวลาที่อยู่ด้วยกัน แต่ อะตอม (แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์) ผู้ที่ไม่รู้ถึงสถานะที่เกินเพื่อนไปแล้วของ ริว & เซ็น ที่ยังคงเดินหน้าลุยทำคะแนนเพื่อเอาชนะใจเซ็น อะตอมขอมาทานอาหารที่บ้านเซ็นทำให้บรรยากาศในโต๊ะอาหารแทนที่จะอบอุ่นกลายเป็นร้อนระอุ เมื่อริวคนออกอาการหึงแต่แสดงออกไม่ได้ แต่เมื่ออยู่กับสองคน ริว ก็แสดงความงอน เซ็น เรื่องอะตอม พร้อมทั้งลงโทษ เซ็น อย่างหนัก…. ??? บทลงโทษของริวจะเป็นแบบไหนบอกได้คำเดียวว่าเตรียมฟิน ในวัน พฤหัสบดี ที่ 18 กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี  เวลา 20.00 น. ในซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” ได้ที่ Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น  #TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal