อุดรธานี โจรอุดรบุกบ้านเมียฝรั่งเสพยาบ้าจนเคลิ้มรื้อชุดชั้นในเจ้าของบ้านมาดมสำเร็จความใคร่อย่างหนำใจ

ที่อ.เมือง จ.อุดรธานี โจรอุดรบุกบ้านเมียฝรั่งหลังเจ้าของบ้านไม่อยู่ เสพยาบ้าจนเคลิ้มได้ที่รื้อกระเป๋าเอาชุดชั้นในมาดมและสำเร็จความใคร่อย่างหนำใจ ก่อนจะขโมยทีวีและพัดลมออกจากบ้าน ทิ้งค้อนและไขควงให้คนดูแลบ้านไว้ดูต่างหน้า

วันนี้ (17 ก.ค.67) ร.ต.อ.สหรัฐ เติมต่อวัฒนกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งจากคนดูแล แจ้งว่า มีคนร้ายบุกเข้ามารื้อค้นทรัพย์สินและขโมยทีวีและพัดลมของเจ้าของบ้านไป เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่งในชุมชนบ้านม่วง ใกล้กับวัดธรรมเสนา ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี โดยบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเจ้าหน้าที่พบน.ส.อ้อยซึ่งเป็นญาติของเจ้าของบ้านและคนดูแลบ้าน ยืนรอให้การกับตร. พร้อมเปิดเผยว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของญาติอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศจึงให้ตนและแม่มาดูแลแต่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมาแม่ไม่สบายจึงไม่ได้เข้ามาตรวจสอบ  แต่พอเข้ามาวันนี้เข้ามาพบว่าคนร้ายปีนรั้วเข้ามาพร้อมกับตัดโซ่คล้องประตูเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้านทรัพย์สินที่สูญหายมีพัดลมขนาดใหญ่ 2 ตัวและทีวีจอแบน 1 เครื่องถูกคนร้ายขโมยไป

เจ้าหน้าที่ฯ ได้เข้าตรวจสอบบ้านหลังเกิดเหตุที่ โดยน.ส.อ้อยคนดูแลพาเจ้าหน้าที่ฯ ตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าที่ห้องครัว มีร่องรอยของการเสพยาบ้าพร้อมอุปกรณ์ ส่วนในห้องนอนของป้าที่เป็นเจ้าของบ้าน พบว่า มีชุดชั้นในทั้งเสื้อในและกางเกงในของเจ้าของบ้านถูกรื้อออกจากกระเป๋ากระจัดกระจายอยู่เต็มห้อง เชื่อว่าคนร้ายหลังเข้ามาเสพยาบ้าจนเคลิ้ม จากนั้นรื้อกระเป๋าเจอชุดชั้นในของเจ้าของบ้าน อาจจะเกิดอารมณ์จึงช่วยตัวเองด้วยการดมกางเกงในและเสื้อชั้นในมาดมและสำเร็จความใคร่ แต่ก่อนที่คนร้ายจะออกจากบ้านไปได้ขโมยทีวีจอแบนไป 1 เครื่องพัดลม 2 ตัวไปด้วย โดยคนร้ายยังได้ทิ้งค้อนไว้ให้ดูต่างหน้า หลังตร.ตรวจสอบที่เกิดเหตุจะได้เร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อ