เพิ่งทำรายการ Y For You และออกอากาศทางช่อง Maya TV และ IPM ได้ไม่นาน ก็พากระแสวีเจคู่จิ้น “เล้ง&แสตมป์” คว้ารางวัล “วีเจคู่จิ้นมาแรง” ในงานมอบรางวัล Thailand Digital Awards2024 ซึ่งจัดขึ้น MCC HALL ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค โดยสองหนุ่ม เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย กับ แสตมป์-พรวศิน เรืองนุกูล ก็ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ เพราะเป็นรางวัลแรกในฐานะ “วีเจ” โดยสองหนุ่มเผยความรู้สึกว่า 

“ผมต้องขอบคุณพี่ชัช (ทรงธรรม พลอยกาบทอง) และพี่อั้ม (รัฐ ริมธีรกุล) และคณะกรรมการทุกท่าน ที่ได้มอบรางวัลนี้ให้กับผมและแสตมป์ ดีใจมากครับ ทั้งที่รายการ เราเพิ่งออกอากาศได้ไม่นาน แต่ได้เล็งเห็นถึงความตั้งใจของเราสองคน ซึ่งผมสองคนสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด นำเสนอเรื่องราวดีๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันในทุกๆ สัปดาห์ครับ”

ทางด้าน หนุ่มแสตมป์ ก็เผยว่า “ปลื้มมากครับ ปลื้มสุดๆ ไปเลย ไม่คิดว่า ตัวเองจะมาถึงจุดนี้ได้ เป็นอีกความฝันหนึ่งที่อยากรับรางวัลในฐานะ วีเจคู่จิ้น กับ เล้ง ครับ และวันนี้ก็ได้รางวัลวีเจคู่จิ้น ซึ่งเราสองคนทำรายการสนุกมาก และมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำงาน เลยอยากส่งความสุขนี้ให้คนดูและแฟนคลับของเราทั้งสองคนครับ”