'คุณระย้า' สวม #ความเจี๊ยบ พาบุกกองถ่าย “รอยรักรอยบาป” ในรายการ ไปไหนอี๊ก !! ทางช่องยูทูป BoyJeab Channel

    ความสนุกเดินทางมาถึงกลางเรื่องแล้ว สำหรับละครรสแซ่บพีเรียดฟอร์มปัง "รอยรักรอยบาป" ที่ตอนนี้ "คุณระย้า" รับบทโดย "เจี๊ยบ พิจิตตรา" กำลังอัพเลเวลความร้ายทำคนดูสะพรึงไปทั้งเรือนแล้ว

     แต่วันนี้ขอพักเบรกเบื้องหน้ามาส่องดูเบื้องหลังกันดีกว่าที่ครั้งนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา ขออาสาบุกกองถ่ายให้แฟนละครได้เห็นกันแบบไม่มีกั๊ก

เจี๊ยบ : เรือนที่เรา … (หยุดคิดเพราะเหมือนจำไม่ได้) ??? ใช่เป็นอะไรนะพี่พล (ยิ้ม)
พี่พล : เป็นเรือนของคุณหญิงระย้า
เจี๊ยบ : เป็นเรือนของคุณหญิงระย้าแล้วก็เป็นเรือนที่ ก็คือเป็นบ้านเรานั่นแหละ (ยิ้ม) ก็จะมีหลายห้องนะคะ ถ้าดูในละครก็คือ จะมีห้องที่เราจำทนอยู่แล้วก็มีห้องที่คุณหลวง พาเมียทาสแต่ละคนมาอยู่ด้วยก็คือเป็นบ้านหลังนี้นะคะ 

     หลังจากพาชมเรือนหลักที่ใช้ปักหลักถ่ายทำละคร จากนั้น คุณระย้า ก็พาไปบุกโซนเสื้อผ้าพร้อมสวม #ความเจี๊ยบ แกงสไตลิสต์ให้ได้อมยิ้มไปหนึ่งกรุบ

เจี๊ยบ : ละครของเราก็จะเป็นยุค (ดูลืมๆอีก)  ยุคอะไรนะคะ
สไตลิสต์ : ยุคสมัย ร.5 ค่ะ 
เจี๊ยบ : นี่คือสไตลิสต์ประจำกอง (เจี๊ยบแซว) มาแต่ไม่ได้ทำอะไร 
สไตลิสต์ : มาดูแลเรื่องกับข้าวไงค่ะ (หัวเราะ) 
เจี๊ยบ : มาเน้นนอนโชว์ (สไตลิสต์ ร้องว๊าย !!!) 

      ต้องบอกเลยว่าในละคร "รอยรักรอยบาป" เรื่องนี้ เจี๊ยบ พิจิตตรา สาดออร่าสวยสง่าในชุดไทยตามแบบฉบับหญิงไทยอย่างแท้จริง บวกกับฝีมือการแสดงที่เล่นได้ดีเข้าถึงอารมณ์ หลากหลายมิติและถ่ายทอดความรู้สึก “คุณระย้า” ในเวอร์ชันนี้ยังเข้มข้นเดือดทะลุร้อยองศาไปถึงผู้ชมได้ดีมากจนอินไปตามๆกันแล้ว ยังได้แสดงแสนยานุภาพ #ความเจี๊ยบ ในกอง รอยรักรอยบาป สร้างสีสันและความบันเทิงให้กองละครให้มีแต่รอยยิ้ม ซึ่งเบื้องหลังโมเมนต์ของ "คุณระย้า" จะน่ารักขนาดไหนติดตามชมได้ใน คุณระย้า พาบุกกองถ่าย “รอยรักรอยบาป” ได้ในรายการ ไปไหนอี๊ก !! แบบเต็มๆได้ทางช่องยูทูป BoyJeab Channel https://youtu.be/j0bDG2X8JNc?si=SBMTxd7cT4HX0KdI และอย่าลืมไปลุ้นความเข้มข้นของละคร "รอยรักรอยบาป" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา ทางช่อง7HDเวลา20.40น.