ทวีความร้อนแรงดุเดือด จนเรตติ้งพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครพีเรียดดราม่ารสจัดจ้าน “รอยรักรอยบาป” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” การันตีความสนุกเข้มข้นโดยผู้จัดและผู้กำกับ “คุณหลุยส์-สยาม สังวริบุตร” อีพีล่าสุดบ่าวคนสนิทอย่างยายทอง “ปู-ยุวดี เรืองฉาย” กำลังจะตีตัวออกห่างแถมยังพูดจาข่มขู่คุณระย้า ที่รับบทโดย “เจี๊ยบ-พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์” อีก งานนี้คุณระย้าจะอยู่เฉยได้ยังไง ต้องจัดการปิดปากยายทองซะหน่อย
  
ฉากนี้เป็นตอนที่ยายทอง(ปู-ยุวดี)จะขอคุณระย้า(เจี๊ยบ-พิจิตตรา)เป็นไท แถมยังพูดอีกว่าถ้าคุณหลวง(ฟลุค-เกริกพล)รู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่างเป็นฝีมือคุณระย้า คงจะโกรธมาก แต่ยังไงความลับนี้จะมีแค่เรา 2 คนที่รู้ ทำเอาคุณระย้าคิดมาก คิดว่ายายทองจะหักหลัง เลยต้องหาวิธีปิดปาก

  เบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำของฉากนี้ บอกเลยว่าต้องพิถีพิถันทุกขั้นตอน เพราะเป็นฉากสำคัญของเรื่องอีกหนึ่งฉาก โดยเฉพาะ 2 สาวที่ต้องรับบทหนักอย่าง เจี๊ยบ กับ พี่ปู ที่ต้องปะทะคารมกันกลางสายฝน เลยต้องซ้อมคิวกันให้แม่นยำ ระหว่างที่ซ้อมเจี๊ยบก็ได้มีการขอโทษขอโพยพี่ปูไว้ล่วงหน้า เพราะต้องมีการลงไม้ลงมือกัน ซึ่งพี่ปูเองบอกว่าเล่นเต็มที่เลย ไม่ต้องกังวล เพราะฉากนี้เป็นฉากสำคัญของตัวละครยายทอง อยากจะทำออกมาให้ดีที่สุด เปิดทางให้แบบนี้เจี๊ยบเลยขอจัดหนักจัดเต็มไม่แพ้กัน เมื่อทุกอย่างลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาแสดงฝีมือฟาดฟันกัน เริ่มที่พี่ปูขอเจี๊ยบกลับไปอยู่บ้าน แต่ก่อนกลับดันพูดจาไม่เข้าหู บอกว่าถ้าฟลุครู้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่างเป็นฝีมือของเจี๊ยบ คงจะโกรธน่าดู ทำเอาเจี๊ยบมองตาขวาง กัดฟันกร่อกๆ ยิ่งบอกว่าความลับทุกอย่างจะมีแค่เรา 2 คนที่รู้ ยิ่งทำให้เจี๊ยบปักใจเชื่อว่าพี่ปูจะหักหลัง เลยแกล้งตี 2 หน้า ทำดีด้วย บอกว่าจะไปส่งพี่ปูเอง ระหว่างทางที่ไปส่งพี่ปูฝนก็ตกกระหน่ำ เดินมาจนถึงจุดลับตาคน เจี๊ยบยื่นถุงเงินให้พี่ปูแต่ดันทำตก พี่ปูก้มลงไปเก็บ จังหวะนั้นเจี๊ยบก็ถือโอกาสชักมีดพกที่ติดตัวมาเอาซ่อนไว้ด้านหลัง ก่อนจะเอ่ยปากขอกอดร่ำลาพี่ปูเป็นครั้งสุดท้าย

 

ซึ่งพี่ปูไม่ลีลาโผสวมกอดแนบชิดด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ส่วนเจี๊ยบสีหน้าตรงกันข้ามแสยะยิ้มมุมปากฉายแววตาร้ายสุดๆ แล้วบอกว่าคงไม่ได้เจอกันอีกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำ เจี๊ยบก็เงื้อมีดแทงเข้าที่หลังของพี่ปูอย่างจัง กดเน้นๆด้วยท่าทางเลือดเย็น ท่ามกลางสายฝนที่ตกกระหน่ำ จนเนื้อตัวเปียกโชกไปทั้งคู่  พี่ปูค่อยๆทรุดตัวล้มลงไปกองกับพื้น กระเสือกกระสนดิ้นรน ถอยหนีด้วยความเจ็บปวด พร้อมกับยกมือไหว้อ้อนวอนขอร้องเจี๊ยบ แต่เจี๊ยบกลับไม่สนใจคำอ้อนวอน พร้อมทั้งก้าวสามขุมชูมีดเดินเข้าไปหาพี่ปูอย่างช้าๆด้วยสีหน้าท่าทางอำมหิตเลือดเย็น งานนี้ไม่รู้ว่าพี่ปูจะรอดพ้นน้ำมือของเจี๊ยบได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกันต่อในละคร “รอยรักรอยบาป” ออกอากาศวันจันทร์ ที่ 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 20.40 น. ทางช่อง 7HDกด35