วันที่ 13 ก.ค. ที่ กองปราบปราม พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.พงศ์ปณต ชูแก้ว ผกก.6 บก.ป.พ.ต.ต.จอมพฤทธิ์ แก้วเรือง สว.กก.6 บก.ป. จับกุม นายสุขธิพร (สงวนนามสกุล)  อายุ 34 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดปัตตานี ที่ จ.342/2567ลง 29 มิ.ย. 2567 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี อันเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน, ทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” ได้บริเวณสถานีขนส่งรถตู้หมอชิต แขวงและจตุจักร  กทม. 

​สืบเนื่องจากเพื่อนบ้านได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปัตตานีและพัฒนาสังคมจังหวัดปัตตานีว่า นายสุขธิพร ผู้ต้องหา มักมีพฤติกรรมชอบทำร้ายทุบตี ด.ญ.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 10 ขวบ บุตรสาว เมื่อเกิดอาการหลอนยาเสพติด จึงได้เข้าตรวจสอบพบว่า ด.ญ.น้ำ มีแผลฟกช้ำบริเวณตามตัวหลายแห่ง อีกทั้งยังมีร่องรอยถูกล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเด็กยอมรับว่า นายสุขธิพร บิดาแท้ๆ เป็นผู้กระทำ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวเด็กให้พัฒนาสังคมฯ รับไปดูแล พร้อมทั้งขออนุมัติศาลออกหมายจับผู้ต้องหาไว้ หลังทราบว่าถูกออกหมายจับ นายสุขธิพร ก็ ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า มีชายรายหนึ่งได้จ้างวินมอเตอร์ไซต์จาก โรงพยาบาลกลาง มาส่งที่สถานีขนส่งรถตู้หมอชิต เมื่อมาถึงกลับไม่ยอมจ่ายเงินค่ารถ จำนวน 200 บาท ทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนจะไปทะเลาะกับคนขับรถตู้กทม.-ระยอง อีกครั้ง เนื่องจากไม่ยอมจ่ายค่าตั๋วโดยสาร โดยอ้างว่าขอจ่ายเงินเมื่อถึงที่หมายแล้ว แต่คนขับไม่ยอม

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็ได้ตรวจสอบพบว่า บุคคลดังกล่าว คือ นายสุขธิพร ผู้ต้องหาตามหมายจับ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม ดังกล่าว 

สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้กระทำชำเราบุตรสาว แต่ยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกายจริง ที่ทำไปเพราะความรัก ไม่ได้มีเจตนาไม่ดี จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองปัตตานี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป