จากกรณี อดีตแฟนหนุ่ม กระหน่ำฟันแฟนใหม่เสียชีวิต คาห้องนอนข้างภรรยา หลังเลิกราไปเป็นปี ขณะภรรยาตั้งครรภ์กับแฟนใหม่ได้ 4 เดือน หลังก่อเหตุโทรมาถามมันตายจริงไหม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้แล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเปิดใจยังรับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

เมื่อวันที่ 13 ก.ค 67 เวลา 00.00 น. ร.ต.ท.ภรภัทร/ สาครเสถียร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระยองสอบสวน รับแจ้ง มีเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีด มีเสียชีวิตอาการสาหัส 1 ราย ที่บริเวณบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.3 ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลระยอง ลงพื้นที่เข้าตรวจสอบทันที เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านออกันอยู่ด้านหน้า มีเสียงร้องไห้ระงม เมื่อเข้าไปในบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูน 1 ชั้น เมื่อเปิดประตูบ้านพบกับ นายธวัชชัย  อายุ 39 ปี ผู้บาดเจ็บ นอนจมกองเลือดอาบทั้งตัว มีรอยฟันหลายแห่งบนร่างกาย บริเวณรอบๆภายในบ้าน มีร่องรอยเลือดสาด อยู่หลายจุด เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาล CPR แต่ไม่เป็นผล ผู้บาดเจ็บเสียเลือดมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เกี่ยวกับความคืบหน้า ล่าสุดวันที่ 13 ก.ค 67 เวลา 02:00 น. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ข้อมูลจากน้องชายของผู้เสียชีวิต ถึงที่พักของผู้ก่อเหตุหรือนายเล็ก ซึ่งอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุ เป็นอำเภอเดียวกัน ห่างกันประมาณ 3 กิโลเมตร เมื่อไปถึงบ้านพักมีลักษณะเป็นหอพัก เมื่อขึ้นไปถึงห้องผู้ก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้ออกมา เมื่อ ผู้ก่อเหตุออกมาจากห้อง จึงเข้าจับกุมทันที และนำตัวไปทำแผนในจุดเกิดเหตุ และส่งฝากขัง ที่ สภ.เมืองระยอง ในเวลาต่อมา

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ทำการสืบสวนนายฉัตรชัย  อายุ 34 ปี ผู้ก่อเหตุ ให้การว่า มีเรื่องโกรธแค้นด่าทอกันกับผู้เสียชีวิตมาก่อน ช่วงเกิดเหตุ ได้มีการดื่มสุราไปด้วย แล้วจึงบุกเข้าไปที่บ้านเกิดเหตุตัวเปล่า เห็นมีดวางอยู่ หน้าประตูห้องตรงตู้เย็น จึงคว้าเอามีดบุกเข้าไปฟันเข้าที่ศีรษะของผู้เสียชีวิต โดยในมือทั้งสองถือมีดสองเล่ม โดยผู้ก่อเหตุให้การอ้างว่าผู้เสียชีวิตได้ต่อสู้ พากันลากออกมาหน้าห้องแล้วฟันเข้าไปอีก แล้วจึง ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไปซ่อนตัวที่ห้องเช่า จนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมได้

ต่อมาเวลา 11:00 น. ญาติผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำ ที่ สภ.เมืองระยอง ด้านน้องชายและแม่ ผู้ตายบอกพี่เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยเล่าปัญหาอะไรให้ฟังเพราะกลัวคนในครอบครัวไม่สบายใจ แม่เปิดใจยังรับไม่ได้ อยากให้ผู้ก่อเหตุติดคุกไปตลอดชีวิต 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว นายฉัตรชัย  อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาเข้าฝากขังที่ศาล จ.ระยองแล้ววันนี้ หลังจากนั้นจะส่งตัวไปยังเรือนจำ จ.ระยอง ต่อไป