ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.56 น. วันที่ 11 ก.ค.67 พ.ต.ต.ปริวัต  ขาวจันทร์แย้ม สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบนถนนแสงชูโตสายเก่า หมู่ที่ 10 ต.ท่ามะกา อ.ท่ามะกาฯ หลังรับแจ้งจึงลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานเพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง


   
  จากนั้น จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ที่เกิดเหตุมีอาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดรอรับเหตุ อ.ท่ามะกา กำลังปฎิบัติหน้าที่เพื่อเป็นผู้ช่วยพนักงานสอบสวนอยู่ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าสกู๊ปปี้ไอสีเขียว หมายเลขทะเบียน ขฉษ.73 กาญจนบุรี ชนกับเสาไฟฟ้าริมถนนในสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กับพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายนอนตะแคงขวาอยู่ตรงฟุตบาตรริมถนนในสภาพกะโหลกแตด ใบหน้าฉีกขาดเป็นบาดแผลฉกรรจ์ เลือดปนเศษมันสมองไหลนองพื้น เศษชิ้นส่วนสมองตกบนถนนเป็นภาพน่าอุดจาดตาต่อผู้พบเห็น  ตรวจสอบหลักฐานผู้ตายทราบชื่อนายวีระเดช(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/3 หมู่ 1 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ตายทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถวๆ ต.วังศาลา อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี


     
ซึ่งจากการสอบสวนของเจ้าที่คาดว่า ผู้ตายหลังออกกะได้ขี่รถจักรยานยนต์เร็วสูง เพื่อทำเวลากลับบ้าน แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนจนเสียชีวิตในสถาพที่ผู้ตายสวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบหมวกยังแตก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายขับขี่รถด้วยความเร็วสูง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า ผู้ตายขึ่รถแระสบอุบัติเหตุเอง หรือถูกรถชนิดใดเฉี่ยวชนทำให้รถเสียหลักพุ่งเช้าชนเสาไฟฟ้า ซึ่งเจ้าที่จะไเติดตามสืบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย