เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 11 ก.ค.67 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง นำกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุม นายภูวดล หรือเพิ่ม  อายุ 26 ปี ได้ที่บริเวณห้องพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 3 เม็ด และอุปกรณ์การเสพ ซุกซ่อนอยู่ใต้ชั้นวางทีวี หลังจากไปตระเวนก่อเหตุงัดตู้ซักผ้าหยอดเหรียญหลายจุด ในพื้นที่เขตรับผิดชอบ สภ.บางละมุง และ สภ.หนองปรือ
   

 พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ รอง ผกก.สส.ฯ เผยว่า เมื่อช่วงเดือน มิ.ย.67 ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์ ไปตระเวนงัดเอาเงินจากตู้เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ ตามแหล่งชุมชนจำนวนหลายแห่ง ทั้งในเขตรับผิดชอบและพื้นที่ใกล้เคียง จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายคือ นายภูวดล หรือเพิ่ม ใช้จักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ซึ่งจุดเด่นมักจะสวมหมวกกันน็อคเต็มใบสีฟ้า และบางครั้งจะสวมหน้ากากปิดบังใบหน้าในการเข้าไปก่อเหตุ โดยภาพวงจรปิดสามารถบันทึกนาทีก่อเหตุ ไว้ได้อย่างชัดเจน
   

ต่อมา ชุดสืบสวน ได้แกะรอยติดตามจนกระทั่งทราบว่า นายภูวดล หรือเพิ่ม ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.1 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังไปตรวจสอบ จับกุมผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ พร้อมของกลางเหล็กแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต อุปกรณ์ที่ใช้งัดกุญแจตู้ซักผ้าหยอดเหรียญ รวมถึงรถจักรยานยนต์ เสื้อผ้า และหมวกกันน็อคสีฟ้า โดยเจ้าตัวยอมรับว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง และหลังจากก่อเหตุแล้ว จะนำเงินที่ได้จากการก่อเหตุมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน และนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ

   ขณะที่ผู้เสียหาย หลังจากทราบข่าวว่าคนร้ายถูกจับกุม ต่างพากันแห่มารุมชี้ตัวเป็นจำนวนมาก พร้อมดำเนินคดีเอาผิดกับคนร้ายให้ถึงที่สุด ถึงแม้ว่าเงินที่ได้ไปแต่ละครั้งอาจจะไม่มาก มีตั้งแต่หลักร้อยถึงหลักพัน แต่ความเสียหายนั้นหลายหมื่นบาท          เบื้องต้น จนท.ตำรวจ ได้ควบคุมตัวไปชี้จุดก่อเหตุนับ 10 จุด ที่เคยเข้าไปก่อเหตุ ส่วนประวัติคนร้ายเคยมีคดียุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฏหมาย หากใครเคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ สามารถเข้าแจ้งความร้องทุกข์ได้ที่ ฝ่ายงานสืบสวน สภ.บางละมุง ได้ตลอดเวลาทำการ.