นับว่าเป็นข่าวสุดเศร้า เมื่อ ‘วิวัฒน์ จึงวิโรจน์’ คุณพ่อของนักแสดงสาว วิกกี้ สุนิสา ได้จากไป ท่ามกลางคนบันเทิงส่งกำลังใจล้นหลาม

โดยคุณพ่อของนักแสดงสาวมากฝีมือ วิกกี้ สุนิสา เจทท์ ที่ได้จากไปเมื่อวันที่ 9 กรกฏาคม 2567 ด้วยความรักและอาลัยต่อคุณพ่อ  ‘วิกกี้’ ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ลงอินสตราแกรมส่วนตัว @sunisajett รวบรวมภาพความอบอุ่นของเจ้าตัวและคุณพ่อตั้งแต่ในวัยเด็กถึงปัจจุบัน

พร้อมทั้งโพสต์ข้อความระบุว่า... May your soul find Peace & Happiness Daddy 🤍 I love you
#ForeverDaddysGirl #July92024 #RIP #RandyJett#ป๋วยเล้งหลับให้สบายนะ Dad เลือกรูปหล่อๆหนุ่มๆมาให้แล้วนะ ใส่เพลงโปรดไปให้ด้วย love you ♥️ อยู่บนสวรรค์อย่าดื้อนะ say hi to Sumo for me, he can keep you company 

ท่ามกลางความโศกเศร้า บรรดาเพื่อนร่วมวงการต่างคอมเมนต์ร่วมแสดงความเสียใจ และพากันส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย อาทิ แอน อลิชา, แอฟ ทักษอร และ อั๊ต อัษฎา

สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรม ‘คุณพ่อวิวัฒน์ จึงวิโจน์’ จะจัดขึ้น ณ วัดธาตุทอง ศาลา 17 (ศาลาโกศล) โดยพิธีรดน้ำศพจะจัดขึ้นวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลา 16.00 น. ส่วนกำหนดสวดอภิธรรม จะเริ่มเวลา 18.00 น. ของวันที่ 12 – 16 กรกฎาคม 2567 และพิธีฌาปนกิจ จะจัดขึ้นเวลา 14.00 น. ของวันที่ 17 กรกฎาคม 2567

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Vicki Jett (@sunisajett)

 

ขอบคุณภาพ IG:@sunisajett 

#วิวัฒน์จึงวิโรจน์ #สุนิสาเจทท์ #วิกกี้ #ข่าววันนี้ #sunisajett