บทลงโทษที่สุดฟิน !! เซ็น (ปิง-กฤตนัน) & ริว (มีน-นิชคุณ) ถูกสั่งผูกแขนให้ตัวติดกัน 24 ชั่วโมง ใน The Rebound เกมนี้เพื่อนาย’ Ep.5

     ฮอตฮิตติดลมบนไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับซีรีส์ที่ผสมผสานทั้งอารมณ์สปอร์ต-โรแมนติก-ดราม่าไว้อย่างลงตัว ใน ‘The Rebound          เกมนี้เพื่อนาย’ ผลงานจาก จาก Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่นอกจากจะติดเทรน X (ทวิตเตอร์) อันดับ 1 ในทุกตอนที่ออกอากาศแล้ว การร้อยเรียงเรื่องราวก็เข้มข้นสนุกขึ้นในทุกตอนเช่นกัน ที่ผ่านมาฉากจิ้นก็ทำเอาแฟนๆอินฟินจิกหมอนกันยกด้อม แต่ในสัปดาห์นี้ผู้กำกับ กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน จะพาแฟนซีรีส์ทุกคนไปสัมผัสความหวานของ #มินปิง ที่ต้องบอกเลยว่างานนี้เตรียมหมอนไว้ข้างตัวเพราะคุณจะกรี๊ดดังมาก!

    สำหรับใน Ep.5  ริว (มีน-นิชคุณ) เริ่มออกอาการตึงอย่างหนักเมื่อรู้ว่า เซ็น (ปิง-กฤตนัน) จะไปดูหนังกับ อะตอม (แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์) แต่สุดท้าย เซ็น ก็ต้องผิดนัดเพราะ โค้ชต้น (ชิน-ชินวุฒิ) สั่งให้ทีมบาสทุกเข้าค่ายเก็บตัวซ้อมที่โรงเรียน  แต่ ริวกับเซ็น ก็ยังทะเลาะกันต่อในห้องล็อคเกอร์ เมื่อโค้ชต้นรู้เรื่องจึงสั่งทำโทษทั้งคู่ ด้วยการผูกแขนติดกัน 24 ชั่วโมง อะตอมแวะมาหาเซ็นที่โรงเรียน จึงเห็นเซ็นกับริวถูกจับมัดแขนติดกัน ก็เกิดอาการเหม็นขี้หน้าริว กลายเป็นศึกชิงนายอีกระลอก 

     ซึ่งในบทโทษที่ เซ็นและริว ถูกสั่งผูกแขนให้ตัวติดกัน 24 ชั่วโมงทำให้ต่างคนต่างลดทิฐิ ปรับความเข้าใจกันจูนเข้าหากันมากขึ้น ในคืนนั้นเอง เมื่อไฟของห้องพักถูกปิดลง ริวกับเซ็น ที่ต้องนอนใกล้กันทั้งสองหันหน้าเข้าหากันพร้อมทั้งพูดความในใจที่เก็บไว้ออกมา  …..  ??? ติดตามฟังความในใจของ ริวกับเซ็น พร้อมกันในซีรีส์ “ The Rebound Series เกมนี้เพื่อนาย ” วัน พุธ ที่ 10  กรกฎาคม นี้ และทุกวัน พุธ - พฤหัสบดี  เวลา 20.00 น. ได้ที่    Viu (วิว) ที่เดียวเท่านั้น  #TheRebound1stPoster #TheReboundSeries #เกมนี้เพื่อนาย #ViuOriginal