สภ.บางระกำ อบรมให้ความรู้เรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า , หนี-ซ่อน-สู้ | Run-Hide-Fight ให้ความรู้และวิธีการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ความไม่สงบในโรงเรียน

พ.ต.อ.สมเกษม จารักษ์ ผกก.สภ.บางระกำ , พ.ต.ต.ทด ประทุมศิริ สวป.(ชส.)สภ.บางระกำ พร้อมด้วยชุด ชมส.สภ.บางระกำ, ชุด Bangrakam Police Care นำทีมตำรวจชุดอเวนเจอร์ ประกอบไปด้วย สไปเดอร์แมน(iron spider), ไอรอนแมน, ฮัคยักษ์เขียว สนับสนุนวิทยากรออกบูรณาการและอบรมให้ความรู้ร่วมกับ โรงเรียนบ้านหนองกรับ และ คณะครู พร้อมด้วยน้อง ๆ นักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมตามโครงการดังนี้

อบรมให้ความรู้เรื่อง บุหรี่ไฟฟ้า เพื่อส่งเสริมให้ผู้เข้าร่วมอบรมตระหนักถึงภัยอันตรายธุรกิจบุหรี่ และ บุหรี่ไฟฟ้าที่มุ่งเป้ามาที่เด็กและยาวชน ทำให้เกิดนักสูบหน้าใหม่ขึ้นในทุก ๆ ปี , หนี-ซ่อน-สู้ | Run-Hide-Fight ให้ความรู้และวิธีการเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ความไม่สงบในโรงเรียน และการปฏิบัติตัว เมื่อเกิดเหตุวิกฤติและรับมือสถานการณ์ฉุกเฉินในสถานศึกษา เพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้รู้จักหลัก "หนี ซ่อน สู้" หรือ "Run Hide Fight" ซึ่งเป็นหลักสากลที่ FBI และหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายในหลายๆประเทศ นำมาใช้แนะนำประชาชนในการเอาชีวิตรอดในเหตุกราดยิง

พร้อมกันนี้ ยังได้ทำขนมป๊อปคอร์น ขนมสายไหม ไอติมหลอดโบราณ ให้แก่น้อง ๆ เด็กนักเรียนได้รับประทาน ท่ามกลางบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ณ บริเวณหอประชุมโรงเรียนบ้านหนองกรับ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก