ใครๆ ต่างก็ยกนิ้วให้ สำหรับ "ต้นหอม ศกุนตา" ตัวแม่สายเที่ยวบาร์โฮส จนเจ้าตัวควัดเงินลงทุน ดูแลในส่วนของบาร์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งได้ถือหุ้นไปทั้งหมด 5 ที่ และที่รู้จักแถมเมื่อไม่กี่วันมาจัดเต็ม จัดใหญ่ เอาใจลูกค้า ดึงพระเอกหนุ่มสุดหล่อ "ซี ศิวัฒน์" มาเรียกแขก ล่าสุด วันนี้ (9 ก.ค.67) "ต้นหอม" โพสต์ภาพ พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @djtonhorm ระบุว่า...

เกิดมาไม่เคยมีใครทำของใส่ 5555 เจออยู่ใต้โซฟาร้านบาร์โฮสต์เราเองที่สาขาหนึ่ง !!! เอาจริงๆนะ หอมไม่มีความเชื่อเรื่องพวกนี้เลย เอางี้ืกุคิดว่าไม่มีทางมีจริง แต่อิเปรต! ยอดร้านดันตกจริงๆ5555 ถาม อ.ที่เรานับถือ เค้าบอกอันนี้ไม่ได้มีผลกับคนเที่ยวแต่ทำให้ร้านยอดมันตก!!! อ่ะๆ! มีจริงรึป่าวไม่รู้ แต่ที่รู้คือไม่ได้กลัว เพราะกุด่าหมด ผีกุก็ด่านะ!
.
แต่จะฝากถึงคนทำนะคะ ไม่มีธุรกิจใดไม่มีคู่แข่ง และหากธุรกิจไม่มีคู่แข่ง มันก็จะทำให้เราไม่พัฒนา หอมมาทำธุรกิจบาร์โฮสต์ ก็ถือว่าหอมมาช่วยให้ธุรกิจนี้มันเฟื่องฟูไปด้วยกัน เราเป็นเพื่อน พูดคุยกันได้ ถือว่าในสายงานเดียวกัน หอมมาเพื่อทำให้พื้นที่ตรงนั้นเป็นที่ท่องเที่ยวร่วมกันดีกว่ามั้ยคะ!! สายดำขอให้ใช้กับยูโด เทควันโดพอนะคะ 5555

ขอบคุณข้อมูล/ภาพ : IG - @djtonhorm