วันที่ 9 ก.ค.67 "หมอไก่" นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์คลิป พร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @morkai99 ระบุว่า...

จัดอันดับดวงชะตา 5 ราศีเด่น ดวงดีตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ ได้แก่ 

อันดับที่ 5 ราศีเมษ (13 เม.ษ. - 13 พ.ค.) ช่วงเดือนกรกฎาคม ชีวิตค่อนข้างวุ่นวายมากพอสมควร เพราะว่าในช่วงเดือนนี้ จะมีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากมาย พอเปิดเดือนใหม่ชาวราศีเมษเหงื่อตก แต่ยังโชคดีเพราะว่าผลรับแห่งความเพียรก็คือว่าความสำเร็จ ถึงแม้ว่าจะเหนื่อยมากแต่งานสำเร็จอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของการเงิน ไม่ต้องห่วง เพราะเงินก้อนใหญ่กำลังจะมา

อันดับที่ 4 ราศีพฤกษ (14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)  เรื่องที่ดีมากที่สุด คือ เรื่องการเงิน มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์เต็มที่ ไม่ว่าจะทำงานไหน อาชีพอะไรก็มีโอกาสได้เงินได้ทอง ได้ผลตอบแทนเกินความคาดหมาย มีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภจากความขยันหมั่นเพียร ส่วนโชคลาภที่เกิดจากการเสี่ยงดวงมีโอกาสได้แต่จะได้น้อย

อันดับที่ 3 ราศีมีน (14 มี.ค. -12 เม.ย.) ช่วงเดือนกรกฎาคมยังคงต้องเหนื่อยอยู่ ต้องทำทุกอย่างด้วยตัวเองถึงแม้ว่าจะมีลูกน้องบริวารแต่สุดท้ายต้องลงมือทำงานด้วยตัวเอง แต่สามารถหาเงินได้เยอะมากๆเลย ถ้าขยันกัดฟันสู้ทำงานหนักในช่วงเดือนกรกฎาคมรับรองว่าเงินในบัญชีจะพุ่งทะยานพุ่งแบบว่าคาดไม่ถึงกันเลย

อันดับที่ 2 ราศีกรกฎ (15 ก.ค. - 16 ส.ค.) เรื่องที่ทำให้ชฃาวราศีกรกฎดีใจมากที่สุดเลย คือเรื่องของการเงินช่วงเดือนกรกฎาคมนี่้จะมีข่าวดี เรื่องของการเงินเข้ามาเตรียมตัวยิ้มรับทรัพย์ได้เลย ถ้าทำธุรกิจ การค้าการขาย ฟรีแลนซ์ ธุรกิจส่วนตัว จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะส่งผลทำให้ได้เงินได้ทองเยอะ ส่วนใครที่ทำงานประจำและทำงานเสริมควบไปด้วย มีโอกาสได้รับทรัพย์เต็มที่

อันดับที่ 1 ราศีเมถุน (14 มิ.ย. - 14 ก.ค.) ในช่วงที่ผ่านมาเหมือนะจเป็นราศีที่เกือบถูกลืม เพราะช่วงที่ผ่านมาก็ขยันเต็มที่วิ่งอยู่กับที่ช่วงเดือนกรกฎาคมเหมือนสวรรค์เห็นใจ ดวงชะตาจะพลิกจากที่สุดท้ายมาเป็นที่ 1 ความฝันความหวังของคุณจะได้เป็นความจริงในช่วงนี้แล้ว