ศาลอาญารับคดีมีมูล ประทับรับฟ้อง ลัง "ณพ ณรงค์เดช" เดินหน้าฟ้องพี่คนโต กฤษณ์ ยักยอกทรัพย์มรดก 2 คดีส่วนอีกคดีลุ้นฟังคำสั่ง 9 ส.ค.

เมื่อวันที่  8 ก.ค. ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดี อ599/2567 และคดี อ720/2567 ระหว่าง นายณพ ณรงค์เดช เป็นโจทก์ฟ้อง นายกฤษณ์ ณรงค์เดช นักธุรกิจชื่อดัง เป็นจำเลย ฐานความผิดข้อหายักยอกทรัพย์มรดก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้นัดฟังคำสั่งคดี อ599/2567 ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่ามีมูลความผิด จึงประทับรับฟ้องไว้ ส่วนนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดี อ720/2567  ปากตัวโจทก์ เพียงปากเดียว หมดพยาน นัดฟังคำสั่ง วันที่ 9 ส.ค.67 เวลา 09.00 น.

นายณพ เปิดเผยว่า วันนี้มี2คดี เป็นเรื่องของการฟ้องเรื่องมรดก ซึ่งศาลได้ประทับรับฟ้อง และการไต่สวนมูลฟ้องอีก1คดี เรื่องการฟ้องเกี่ยวธุรกิจมีการตัดสินคดีหมดแล้ว ที่ผ่านมีการพิพากษาคดียักยอก กับ นายกฤษณ์ไปแล้ว 12 เดือน และอยู่ระหว่างการอุทธรณ์ของฝั่งจำเลย ส่วนคดีที่ศาลแขวงพระนครใต้ก็กำลังจะเริ่มนัดสืบพยานในช่วงปลายปีนี้ รวมๆแล้วเรามีการฟ้องกันทั้งหมด 9 คดี ส่วนเรื่องการดำเนินการต่อไป

อย่างไรก็คงต้องดู เพราะตอนนี้ยังไม่ได้ทำตามที่มารดาตนสั่งไว้ ใช้เวลาในการตรวจสอบอีกสักพักนึงและดูว่ามีประเด็นไหนเพิ่มเติมอีกหรือไม่