วันที่ 7 กรกฎาคม 2567  เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.ภราดร เพ็งคต รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนรถโม่ปูน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

ในที่เกิดเหตุพบรถโม้ปูน สีขาว ทะเบียน 71-5051 สระบุรี จอดอยู่ ได้รับความเสียหายช่วงท้ายรถเล็กน้อย ใกล้กันพบ รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3 ฒล 5731 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในสภาพมีด้านหน้าขวาพังยับเยิน ไฟหน้าแตก กันชนหน้าฉีกขาด ภายในรถพบ น.ส.พนัชกร อายุ 34 ปี อยู่ในอาการ หวาดผวา ร้องไห้ ตัวสั่น ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าตัวได้โผล่เข้ากอดเจ้าหน้าที่มูลนิธิที่เป็นผู้หญิง พร้อมร้องไห้ขอให้ช่วย เนื่องจากหนีสามีที่ไล่ทำร้ายมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงปลอบให้คลายความกลัว ก่อนนำส่งโรงพยาบาลเพื่อตัวเช็คร่างกาย

จากการสอบถาม น.ส.พนัชกร ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตน ขับรถออกมาจากบริษัทฯ เพื่อหลบหนี นายจิราวุฒิ อายุ 30 ปี ชาว อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นสามี หลังเมาสุราและยาเสพติด มีอาการหลอนคิดว่าตนไปคุยกับชายอื่น จึงลงมือก่อเหตุทำร้ายร่างกาย บีบคอ ต่อยหน้าและจะใช้มีดพับแทง ซึ่งก่อนหน้านี้ ตนเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บมาแล้วหลายครั้ง วันนี้จึงเกิดความหวาดกลัว ขับรถยนต์กระบะหวังหลบหนีไปหาญาติ แต่ก็มาพุ่งชนกับรถบรรทุกโม่ปูน ดังกล่าว

 

ด้าน นายวิโรจน์  อายุ 42 ปี คนขับรถบรรทุกโม่ปูน กล่าว่า ตน ขับรถมาทางตรง จู่ ๆ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะคู่กรณี พุ่งออกมาอย่างกะทันหัน ชนล้อหลังรถของตนอย่างจัง เป็นเหตุให้เกิดความเสียหาย ตนจึงจอดรถลงมาดู พบหญิงคนขับรถกระบะ อยู่ในอาการหวาดกลัว ร้องไห้และพูดขอความช่วยเหลือ บอกว่าถูกสามีทำร้ายบีบคอ เอามีดไล่แทง ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เดินทางไปสอบถาม นายจิราวุฒิ สามีของผู้ได้รับบาดเจ็บ ปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายภรรยา ยอมรับว่าทะเลาะกันเล็กน้อย อ้างว่าเมียเป็นคนผิวบางโดนอะไรนิดหน่อยก็จะเป็นรอยแดง เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเชิญตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.บางบ่อ พร้อมตรวจสารเสพติด พบว่ามีปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป