เมื่อวันที่ 7 ก.ค.67 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก ประเทศอังกฤษ พร้อมพิจารณาข้อเสนอในการคว้าปล่อยตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส จอมทัพของสโมสรออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

โดยสัญญาของ แฟร์นานเดส จะหมดลงในปี 2026 และดูเหมือนว่าเอเยนต์ของเขาพยายามที่จะกระตุ้นความสนใจจากทั้ง บาเยิร์น มิวนิค และสโมสรใน ซาอุดิ โปร ลีก ก่อนจะมีรายงานตามมาว่าเขาได้รับการเสนอสัญญาฉบับใหม่ที่มีมูลค่ามหาศาลจาก แมนยู

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2023/24 กัปตันทีมรายนี้ก็ยังคงทำผลงานได้อย่างโดดเด่นเมื่อเขาทำไป 10 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ในศึกพรีเมียร์ลีก

รายงานข่าวแจ้งว่า แฟร์นานเดส กลายเป็นเป้าหมายสำคัญของ อัล นาสเซอร์ ทีมจาก ซาอุดี โปร ลีก และได้รับ "ไฟเขียว" ในการหารือเกี่ยวกับการย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรจากตะวันออกกลาง

นอกจากนี้ แดน แอชเวิร์ธ ผู้อำนวยการด้านกีฬาคนใหม่จะพิจารณาข้อเสนอจากหลายๆสโมสรที่เข้ามาในการขอคว้าตัว แฟร์นานเดส ไปร่วมทีม แม้ว่าเขาจะถูกคาดหวังให้อยู่ต่อและเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสรก็ตาม และด้วยระยะเวลาของสัญญาที่ยังเหลืออยู่สองปี ยูไนเต็ด อาจจะยังพอเรียกค่าตัวจำนวนมากสำหรับสตาร์รายนี้ได้ มูลค่ามากกว่า 50 ล้านยูโรสำหรับกัปตันทีมของพวกเขา


#แมนยู #บรูโน่แฟร์นานเดส #พรีเมียร์ลีก #ข่าวกีฬา